IOS 5 tiết lộ thông tin về iPad 3

Theo nguồn tin của trang tin công nghệ TUAW, trong phần mã lập trình của hệ điều hành iOS 5 của Apple có các thông tin về 3 mẫu máy iPad thế hệ kế tiếp (iPad 3?) có thể đang được sản xuất.

Khi kiểm tra các mã lập trình dành cho việc hỗ trợ kết nối qua cổng USB trong firmware mới iOS 5, TUAW phát hiện ra một số thông tin liên quan tới iPad3.1 và iPad3.2.

IOS 5 tiết lộ thông tin về iPad 3
Đây là iPad 3?

Các mẫu iPad hiện tại có các số hiệu lần lượt là iPad2.1 (Wi-Fi), iPad2.2 (GSM), và iPad2.3 (CDMA). Do đó thông tin các ký hiệu được tìm thấy trong mã của iOS 5 có khả năng là thông số về 2 mẫu máy iPad 3 phiên bản Wi-Fi và 3G. Qua các thông tin này, trang MacRumors nhận định phiên bản 3G của iPad thế hệ kế tiếp sẽ là phiên bản quốc tế và có khả năng hoạt động cả với mạng GSM và CDMA.

Trong mã lập tình của iOS 5 không thấy đề cập đến iPod Touch mới, mặc dù Apple công bố sẽ cung cấp sản phẩm này vào tháng 9 tới. Nguồn tin từ TUAW lưu ý rằng có thể Apple sẽ dùng quãng thời gian này để lăng xê cho các mẫu iPhone mới. Trong iOS 5 họ cũng tìm thấy các thông tin liên quan đến 2 mẫu iPhone mới là iPhone4.1 và iPhone4.2, nhưng điều này không có gì mới mẻ vì khi “nghiên cứu” mã của iOS 4.3 họ đã phát hiện ra chúng.

Cũng nên lưu ý rằng các phát hiện kiểu này không phải lúc nào cũng “dự báo” được chính xác các sản phẩm mà Apple ra mắt sau đó. Ví dụ thông tin về chiếc iPhone 3.2 cũng được tìm thấy trong mã của một phiên bản iOS, nhưng lại chẳng bao giờ được sản xuất mà thay vào đó là chiếc iPhone 4 đình đám.

Thứ Năm, 09/06/2011 12:40
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp