Intel sẽ tham gia thị trường tablet?

Không thể ngồi yên trước thành công rực rỡ của iPad hay động thái HP sẽ có tablet chạy WebOS, đại gia trong làng chip bán dẫn Intel mới đây cho biết họ cũng sẽ gia nhập vào cuộc đua đang vốn rất sôi động này.

Chính vị phó chủ tịch phụ trách mảng PC của Intel, ông Mooly Eden đã khẳng định điều này, khi được hỏi về khả năng tham gia vào thị trường tablet, Mooly cho hay họ sẽ giới thiệu tablet trong thời gian tới... hãy chờ tới Computex. Rất có thể một mẫu tablet sẽ được Intel giới thiệu tại kỳ triển lãm Computex diễn ra tại Đài Loan bắt đầu từ ngày 1 tháng 6. Hẳn bạn còn nhớ thông tin Intel giới thiệu CPU Atom Z6xx mới? Liệu chiếc tablet của Intel sẽ sử dụng dòng chip mới này?

Bên cạnh thông tin về tablet, tại buổi họp mặt các cổ đông, Mooly Eden cũng tiết lộ một chút về chiếc netbook siêu mỏng của Intel. Một số hình ảnh dù chất lượng không cao nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn thấy rõ nguyên mẫu (prototype) chiếc netbook "mình dây" này của Intel. Intel chưa nói rõ hơn về nó. Tất cả hãy cùng chờ tới Computex diễn ra vào đầu tháng 6.

Thứ Năm, 13/05/2010 09:54
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp