Intel ra mắt chương trình cung cấp trò chơi, phần mềm miễn phí cho người dùng GPU Arc và CPU Alder Lake

Intel đang có kế hoạch giới thiệu một chương trình khuyến mại quy mô lớn rất đáng chú ý nhằm kích cầu cũng như cải thiện doanh số lẻ của các mẫu GPU Arc và CPU Alder Lake trên toàn thế giới. Trên thực tế, “Team Xanh” cũng đang cố gắng phá vỡ thế độc quyền của AMD và NVIDIA trên thị trường card đồ họa chuyên dụng với dòng sản phẩm GPU Arc. Và họ muốn thu hút các game thủ bằng cách áp dụng một trong những thủ thuật tiếp thị lâu đời nhất.

Theo đó, Intel sẽ sớm ra mắt Software Advantage Program, một chương trình ưu đãi cung cấp miễn phí nhiều tựa game cũng như phần mềm hỗ trợ khác nhau cho chủ sở hữu card đồ họa Arc Alchemist và bộ vi xử lý Alder Lake. Intel chưa đưa ra thông cáo báo chí chính thức về chương trình, nhưng trang web của công ty đã xác nhận thông tin chi tiết về gói khuyến mãi.

Ở giai đoạn triển khai ban đầu, Software Advantage Program sẽ cung cấp 4 trò chơi và 5 phần mềm miễn phí. Nhà sản xuất chip cho biết chương trình sẽ được áp dụng cho mọi cá nhân mua các sản phẩm GPU Arc từ trung cấp đến cao cấp, và CPU Alder Lake nói chung. Danh mục bao gồm các tựa game rất đáng quan tâm như Call of Duty: Modern Warfare II, Ghostbusters: Spirits Unleashed, Gotham Knights, và thậm chí cả một số DLC (Nội dung có thể tải xuống) cho Vampire: The Masquerade Bloodhunt.

 GPU Intel Arc

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu khách hàng sẽ nhận được tất toàn bộ các tựa game này, hay sẽ chỉ được chọn một trong số chúng. Ngoài các tựa game, người mua cũng sẽ có thể quyết định ba trong số năm gói phần mềm để download miễn phí. Danh sách bao gồm PowerDirector 365, D5 Render, MAGIX Video Pro, Topaz Gigapixel AI và XSplit Premium Suite.

Software Advantage Program được kích hoạt cho những người mua một trong các mẫu đồ họa dòng Arc A500 hoặc A700 của Intel, đi kèm với bộ xử lý i5, i7 hoặc i9 thế hệ thứ 12. Chương trình sẽ có hiệu lực từ ngày 25 tháng 8 đến hết năm 2022, và khách hàng sẽ có thời gian đến cuối tháng 1 năm 2023 để đổi mã khuyến mại. Khách hàng sẽ cần tạo một tài khoản trên trang web của công ty để đăng ký nhận ưu đãi

Intel sẽ sớm ra mắt CPU Raptor Lake thế hệ thứ 13 trong thời gian tới. Chưa rõ liệu công ty có mở rộng chương trình khuyến mại này cho dòng CPU mới hay không.

Thứ Năm, 22/09/2022 00:18
51 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ