Instagram tích hợp chế độ chụp Focus (xoá phông) mà không cần camera kép

Instagram - Mạng xã hội chia sẻ ảnh miễn phí, mới bổ sung chế độ chụp Focus (xoá phông) lên một số thiết bị iPhone và Android trong phiên bản cập nhật Instagram 39.0.

Tương tự iPhone 7 Plus, 8 Plus, iPhone X hay Samsung Galaxy Note 8… chế độ Instagram Focus có tính năng xoá phông. Nó được tạo bằng phần mềm và phổ biến tính năng rộng hơn trên các thiết bị di động.

Chế độ chụp Focus (xoá phông)

Những thiết bị được hỗ trợ tính năng Focus của Instagram

  • Dòng iPhone của Apple: đời máy SE trở lên và thiết bị iOS cũng được bổ sung nhãn dán @mention để người dùng có thể gắn bạn bè trên Stories.
  • Với các thiết bị Android: các dòng flagship Android như Google Pixel 2, Huawei Mate 10 Pro hay Samsung Galaxy S9 đều được hỗ trợ. Các thiết bị Android khác phải có camera tích hợp sẵn chế độ xóa phông mới được hỗ trợ.

Tính năng xóa phông mới trên Instagram

Để sử dụng tính năng xóa phông mới trên Instagram, bạn cần phải mở camera Instagram. Chế độ Focus nằm ngay giữa Boomerang và Superzoom. Chỉ cần kích vào chế độ Focus, bạn sẽ thấy hình ảnh trong nền sẽ được phần mềm tự động làm mờ, hãy chọn chủ thể xoá phông và tiến hành thao tác chụp ảnh.

Link cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Instagram:

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/04/2018 08:02
31 👨 1.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ