Instagram bổ sung tính năng “tag” ảnh nổi tiếng của Facebook

Trang chia sẻ ảnh đắt giá nhất thế giới đã được bổ sung tính năng “tag” ảnh rất phổ biến trên mạng xã hội Facebook. Hai phiên bản Instagram chạy trên nền tảng Android và iOS đều được tích hợp tính năng này.

Instagram bổ sung tính năng “tag” ảnh nổi tiếng của Facebook
Chạm vào hình ảnh để "tag" tên bạn bè.

“Photo of You” là tính năng mới nhất của Instagram cho phép người dùng “tag” các bạn bè hay đồ vật vào trong những ảnh được chia sẻ. Nhờ đó người dùng có thể tìm kiếm những hình ảnh của người dùng từ trên trang web của họ hoặc thông qua trang của các bạn bè.

Trước đó, những hình ảnh tải lên Instagram không tạo sự liên kết giữa người dùng và các bạn bè, vì thế không dễ dàng chia sẻ hình ảnh với người khác. Cách duy nhất các tín đồ Instagram sử dụng là thêm ký tự “@” nhằm ám chỉ tới một người nào đó.

“Photo of You” sẽ hiển thị thông báo giống như Facebook khi bạn được bạn bè “tag” hình ảnh. Người dùng có thể điều chỉnh cài đặt Settings để hình ảnh không hiển thị trên trang web của mình nếu chưa được kiểm duỵệt.

Tính năng “Photo of You” sẽ chính thức ra mắt rộng rãi từ ngày 16/5.

Facebook đã mua lại ứng dụng Instagram với giá 1 tỷ USD trong năm 2012, vì thế chắc chắn việc mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa các tính năng phổ biến trên Facebook sang Instagram là điều dễ hiểu. Instagram hiện đã có hơn 100 triệu người dùng trên hai phiên bản AndroidiOS.

Thứ Sáu, 03/05/2013 11:50
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp