iFixit cho thấy việc sửa iPad 2024 dễ dàng hơn nhiều

Nhờ những bài phân tích chi tiết và kiểm tra độ bền, đặc biệt là uốn cong iPad 2024, chúng ta đang biết được rất nhiều về thiết kế siêu mỏng của iPad Pro mới. Mới đây, iFixit đã thực hiện việc "mổ xẻ" chuyên sâu, tiết lộ một thay đổi lớn bên trong có thể giúp "tiết kiệm hàng giờ sửa iPad". Video cũng cho chúng ta cái nhìn đầu tiên vào bên trong Apple Pencil Pro mới.

Việc iFixit "mổ xẻ" cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tổng quan tốt nhất về các thành phần bên trong của iPad Pro M4 mới. Video cận cảnh màn hình OLED kép (tandem OLED) mới, camera trước được bố trí lại và có lẽ quan trọng nhất, là pin.

Pin bên trong iPad Pro M4 13 inch mới có dung lượng 38,99 Wh, nhỏ hơn một chút so với 40,33 Wh của thế hệ trước. Tất nhiên, Apple cho biết bạn vẫn có thể mong đợi thời lượng pin hơn 10 giờ nhờ những cải tiến về hiệu quả của chip M4 và khả năng tản nhiệt tốt hơn.

Tuy nhiên, điểm nhấn chính là giờ đây bạn có thể tháo pin của iPad Pro mà không cần phải tháo rời "tất cả các thành phần chính" trước, giống như các thế hệ trước.

sua ipad

Shahram Mokhtari của iFixit giải thích "Mặc dù việc tháo các phần keo dính pin này hơi khó khăn, nhưng việc bạn có thể tháo pin mà không cần phải tháo rời mọi thành phần chính bên trong thiết bị này vẫn là một điều thuận lợi cho việc sửa chữa. Đây là một cải tiến vượt bậc so với các thế hệ trước.

Bạn hãy xem video "mổ xẻ" đầy đủ iPad Pro M4 và Apple Pencil Pro mới của iFixit ở bên dưới. Thật thú vị khi thấy những thay đổi về cấu trúc bên trong cho một thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn bền bỉ.

Lưu ý: Tuy việc tự sửa chữa pin iPad có thể tiềm ẩn nguy cơ hư hỏng thiết bị và gây nguy hiểm cho bản thân. Do đó, Quantrimang.com vẫn khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ sửa chữa pin iPad tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple hoặc các cửa hàng sửa chữa uy tín.

Chủ Nhật, 19/05/2024 20:26
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ