iCE Phone : Di động “3 trong 1”

Vừa qua, thị trường di động xuất hiện dòng di động có thiết kế thuộc hàng “cực quái”, chưa từng có trên thị trường cả về hình dáng và tính đa phương tiện, làm nức lòng những người yêu công nghệ.

iCE Phone có chức năng như một mini notebook vừa là di động thế hệ thứ 3 (3G)


Tên đầy đủ của dòng di động mới này là iCE Phone, đây là sản phẩm của tập đoàn The Medical Phone Ltd.

Điểm đầu tiên đó là iCE Phone cũng thuộc thế hệ di động thứ ba (3G) với tốc độ cực cao, camera 3.1 Megapixels có chế độ tự động điều chỉnh khuôn hình theo chiều ngang hoặc dọc, vi xử lý tốc độ 532 Mhz, có kết nối GPS, Wifi

Thứ hai, iCE Phone được thiết kế như một mini notebook với màn hình cảm ứng và bàn phím nếu người sử dụng gập làm hai, bàn phím của iCE Phone là bàn phím QWERTY, các phím có khoảng cách khá rộng dù hơi nhỏ hơn so với mini notebook thông thường. Ngoài ra còn có cổng để cắm chuột ngoài và chạy nền trên hệ điều hành Windows Mobile 6.0.

Cuối cùng iCE Phone là một máy chơi game thực thụ với chất lượng hình ảnh cực nét và có các phím chức năng chơi game được thiết kế rất thuận tiện.

Hiện dòng di động này mới có ở Thái Lan và sẽ có mặt ở Anh trong năn 2009 tuy nhiên, giá của nó khá cao vào khoảng 1000 USD.

Thứ Sáu, 21/11/2008 09:45
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp