Hướng dẫn cách hủy bỏ Watermark trên Windows 8.1 Build 9385

Như những bản thử nghiệm Windows trước đó của Microsoft, Windows 8.1 pro preview build 9385 cho phép các nhà phát triển và người tiêu dùng sử dụng watermark của nó, tùy thuộc vào những gì đã được xây dựng lên và phiên bản bạn đang sử dụng.

Hướng dẫn cách hủy bỏ Watermark trên Windows 8.1 Build 9385

Một số người dùng khi sử dụng có thể tìm thấy hình mờ mà cảm thấy khó chịu. Nếu bạn là một trong những người dùng cảm thấy bực bội vì watermark và muốn loại bỏ nó, thì các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tôi đã phát hiện ra một cách để loại bỏ hoàn toàn các hình mờ từ Windows 8.1 pro preview build 9385. Và bạn cũng có thể loại bỏ nó một cách đơn giản qua các bước tôi đã liệt kê dưới đây, tôi đã làm và đã thành công.

  • Sau khi đã lưu xong bạn mở tập tin bạn tải về và cài đặt InstallTakeOwnership.reg từ thư mục Owenership Take
  • Tiếp theo bạn tìm đến Windows\System32\en-US, xác định vị trí của shell32.dll.mui, click chuột phải vào nó và chọn Take Ownership. Nhấn Yes. Có thể làm tương tự cho basebrd.dll.mui mà bạn có thể tìm thấy tại Windows\Branding\Basebrd\en-US. Nó hoàn toàn được đóng trong Windows Explorer.
  • Bây giờ hãy vào tập tin bạn tải về, tìm đến thư mục và sửa lại tập tin, kéo và thay thế các shell32.dll.mui đến Windows\System32\en-US. Sao chép và thay thế basebrd.dll.mui từ tập tin Windows\Branding\Basebrd\en-US.
  • Bạn có thể mở giấu nhắc lệnh như một quản trị viên bằng cách click chuột phải vào nó và chọn "Run as administrator".
  • Bỏ dấu ở lệnh mcbuilder. Nhấn enter và chờ khoảng 10s để nó kết thúc quá trình cài đặt.
  • Bây giờ khởi động lại máy tính của bạn. Lúc này Watermark trên máy tính của bạn đã được xóa. Trong trường hợp bạn đã làm theo đúng các bước trên mà Watermark vẫn hiển thị trên máy thì bạn hãy thay đổi chủ đề hoặc hình nền từ cá nhân.
Thứ Bảy, 13/07/2013 10:48
31 👨 4.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp