HTC tung siêu phẩm mới cạnh tranh với iPhone

Cho dù iPhone 5 có thể sẽ không được phát hành trong mùa hè này nhưng HTC vẫn tiếp tục tung ra thị trường các thiết bị mới với hy vọng sẽ thu hút được nhiều người dùng trên thế giới.

HTC tung siêu phẩm mới cạnh tranh với iPhone

HTC Sensation 4G sẽ được phát hành vào ngày 15/6 tới và hoạt động trên mạng T-Mobile (Mỹ). Sản phẩm được cài đặt hệ điều hành Gingerbread (Android 2.3) và trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon lõi đôi 1,2GHz, 768MB bộ nhớ RAM, camera 8MP ở mặt sau có khả năng quay video độ nét cao và một camera VGA ở mặt trước, dung lượng lưu trữ trong 1GB và người dùng có thể mở rộng lên 8GB nhờ khe cắm thẻ microSD. Điểm nổi bật của sản phảm này chính là khả năng truy cập Internet tốc độ cao thông qua mạng 4G.

HTC đang đặt điện thoại này vào vị trí như một siêu điện thoại với một cấu hình khủng, camera tới 8MP và nhiều ứng dụng. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng qHD 4,3-inch (độ phân giải 940x560 điểm ảnh) và thiết kế khung nhôm nguyên khối có bo tròn 4 góc.

Với khả năng tương tích công nghệ DLNA, thiết bị có thể kết nối không dây tới TV độ nét cao hoặc thiết bị DLNA để phát nội dung video full HD.

Về phần mềm, HTC Sensation hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 với giao diện người dùng Sense của HTC.

Bên cạnh các tính năng của điện thoại Android, Sensation còn bổ sung thêm khả năng chụp ảnh tức thời nhờ công nghệ loại bỏ độ trễ khi nhấn nút chụp. Trên điện thoại, người dùng có thể xem email, cập nhật trạng thái Facebook và nhiều thông tin khác.

HTC coi điện thoại này như một cỗ máy đa phương tiện và chúng được trang bị hai ứng dụng quan trọng dành cho video. Đó là HTC Watch, cung cấp video và chương trình truyền hình và T-Mobile cung cấp các chương trình truyền hình trực tiếp và theo yêu cầu miễn phí cho điện thoại này.

Thứ Năm, 02/06/2011 13:00
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp