HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu

HTC đã công bố chính thức chiếc smartphone lõi kép Sensation tại thị trường Việt Nam, sự kiện còn có sự xuất hiện các lãnh đạo Đài Loan.

Sensation là mẫu smartphone đỉnh nhất của HTC trong năm nay. Nhà sản xuất này đặt nhiều kỳ vọng vào thiết bị trong cuộc chiến với các đối thủ khác trên phân khúc smartphone cao cấp.

HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu
Ông Jack Tong, Tổng Giám đốc HTC khu vực Bắc Á trên tay chiếc Sensation. (Ảnh: Quốc Huy).

Đây là thiết bị thứ hai sở hữu vi xử lý lõi kép có mặt trên thị trường chính hãng. Trước đó, LG đã công bố Optimus 2X tốc độ 1GHz, mức giá 15 triệu đồng. So với model của nhà sản xuất Hàn Quốc, thiết bị của HTC nhanh hơn bởi chip 1,2GHz dual core. Tháng tới, Samsung cũng sẽ trình làng Galaxy S II với tốc độ ngang bằng Sensation.

Tại buổi giới thiệu Sensation, còn có sự xuất hiện của lãnh đạo HTC, ông Jack Tong, Tổng Giám đốc khu vực Bắc Á. "Bằng việc phối hợp giữa thiết kế thời trang và giải trí đa phương tiện, giao diện Sense, HTC muốn đem tới một siêu phẩm giải trí", ông Jack Tong nói về Sensation.

Ngoài vi xử lý lõi kép 1,2GHz, Sensation còn hỗ trợ quay phim full HD 1080p. Model này chạy Android Gingerbread, RAM 768MB, màn hình rộng 4,3 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel.

Sensation có camera 8 Megapixel, phía trước là máy ảnh VGA để đàm thoại video. Giống như Flyer, người dùng có thể mua và thuê phim từ kho video HTC Watch với các nguồn của Sony, Warner Bros, Disney, Fox, MGM. Máy sử dụng bộ nhớ trong 4GB.

Về hiện tượng mất sóng trong thời gian gần đây, trao đổi với Số Hóa, ông Nguyễn Hồng Châu, đại diện HTC ở Việt Nam cho biết, bất cứ mẫu điện thoại thông minh nào cũng gặp hiện tượng này, "tuy nhiên, Sensation giảm sóng ở mức độ cho phép, không ảnh hưởng đến khả năng kết nối, thực thi"

Máy bán ra với giá 15,2 triệu đồng, đi kèm với gói cước Mobifone 2 triệu đồng, cho phép dùng trong vòng 12 tháng. Dưới đây là những hình ảnh trong buổi giới thiệu Sensation tại TP HCM.

HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu
Đại diện HTC giới thiệu về "siêu phẩm giải trí" mới.

HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu
Với chip xử lý lõi kép, màn hình rộng, Sensation được kỳ vọng là model tạo ra sự cạnh tranh trên phân khúc cao cấp năm nay của HTC.

HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu
Ba đại diện HTC trao đổi với báo chí.

HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu
Sensation bắt đầu có mặt trên thị trường.

HTC Sensation chính hãng 15,2 triệu
Máy có giá đề nghị là 15,2 triệu đồng.

Thứ Sáu, 17/06/2011 08:21
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp