HTC rò rỉ 3 sản phẩm mới

Những hình ảnh cũng như thông tin mới nhất về 3 thiết bị mới của nhà sản xuất Đài Loan là smartphone HTC Rider, HTC Holiday và tablet HTC Puccini đã được đăng tải trên Pocketnow.

HTC Rider

Đầu tiên là chiếc điện thoại thông minh HTC Rider được dành cho nhà mạng Korea Telecom. Mẫu điện thoại dành cho thị trường Hàn Quốc có thiết kế tương tự chiếc điện thoại HTC EVO 3D, với màn hình kích thước 4.3 inch hiển thị 3D, bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2GHz, RAM 1 GB và máy ảnh có thể quay video Full HD, chụp ảnh 3D.

Được biết, HTC Rider sẽ được phát hành qua nhà mạng Koea Telecom dưới cái tên HTC X515E.

HTC Holiday

HTC rò rỉ 3 sản phẩm mới

Mang tên mã là HTC Holiday, chiếc điện thoại thông minh này được dành cho nhà mạng AT&T của Mỹ và chạy trên hệ điều hành Android. Về kiểu dáng nó có thiết kế khá giống chiếc HTC Aria, và nhiều khả năng sẽ sử dụng mạng HSPA +.

HTC Puccini

HTC rò rỉ 3 sản phẩm mới

Và máy tính bảng HTC Puccini

Cuối cùng là mẫu máy tính bảng có tên Puccini, máy sở hữu màn hính kích thước 10 inch và cũng sẽ được phân phối bởi AT&T. Đặc biệt, Puccini sẽ là thiết bị đầu tiên tương thích với công nghệ 4G thực sự - LTE do AT&T triển khai trong năm nay.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về cấu hình cũng như giá, nhưng có khả năng thiết bị sẽ chạy Android Honeycomb và hỗ trợ công nghệ nhập liệu bằng bút trên màn hình cảm ứng điện dung của HTC. Dự kiến, HTC Puccini được phát hành vào tháng 6 tới.

Thứ Năm, 12/05/2011 10:41
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp