HTC ra Sensation giao diện Sense mới

HTC vừa giới thiệu Sensation, mẫu smartphone đầu bảng của hãng với màn hình qHD 4,3 inch, vi xử lý lõi kép 1.2GHz, thiết kế nguyên khối mỏng 11,54 mm.


Sensation là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của HTC.

Không có một chiếc EVO 3D phiên bản quốc tế như đồn thổi, tuy nhiên mẫu Sensation thì xuất hiện thật sự như các thông tin trước đó. Đây là chiếc điện thoại thông minh có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay của nhà sản xuất Đài Loan.

Ấn tượng chính của Sensation đến từ bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM 8260 tốc độ 1.2GHz, điều này có nghĩa, thiết bị có thể quay phim full HD 1080p. Model này chạy Android Gingerbread, RAM 768MB, tương tự Desire S và Incredible S.

HTC Sensation có màn hình rộng 4,3 inch, tương đương Desire HD, nhưng thiết kế trong có vẻ nhỏ hơn nhờ các viền xung quanh màn hình rút gọn lại. Màn hình của máy tỷ lệ 16:9, sử dụng công nghệ Super LCD, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, đây là smartphone sở hữu màn hình có số pixel cao nhất của hãng.


Thiết bị sử dụng giao diện Sense 3.0.

Trong phiên bản mới, HTC sử dụng giao diện Sense 2.0, với các hình ảnh hỗ trợ hiệu ứng 3D giống như tablet Flyer, tính năng trông thời thượng và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất này cũng giới thiệu tính năng và download các ứng dụng từ màn hình khóa với wallpaper động, người dùng có thể trượt xem ảnh, email, cập nhật status dễ dàng hơn.

Với các thay đổi mới, đòi hỏi model này sử dụng lượng pin nhiều hơn. HTC trang bị pin 1.520 mAh, tốt hơn so với các model trước của hãng, nhà sản xuất Đài Loan cho biết, bộ vi xử lý lõi kép và các thay đổi cho người dùng thời lượng sử dụng lâu mà không cần sạc.

Sensation có camera 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim full HD, phía trước là máy ảnh VGA để đàm thoại video. Giống như Flyer, người dùng có thể mua và thuê phim từ kho video HTC Watch với các nguồn của Sony, Warner Bros, Disney, Fox, MGM.

Máy sử dụng bộ nhớ trong 4GB, HTC cũng bán thẻ nhớ 8GB kèm theo máy. Mẫu Android này sẽ bán ra thị trường trong tháng 5 và 6 tới, đây là một phiên bản thay thế Desire HD, hiện chưa có giá cho các thị trường khác, trong khi bản Sensation 4G dành cho thị trường Mỹ sẽ có giá 200 USD cộng hợp đồng.

Cùng xem một số hình ảnh của HTC Sensation:

Thứ Tư, 13/04/2011 09:38
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp