HTC ra mắt Desire V 2 sim

Chiếc smartphone 2 sim chạy Android 4.0 của HTC vừa được giới thiệu ở châu Âu với giá 470 USD. Model này dự kiến cũng sẽ có mặt ở VN trong quý III.

Sau bộ ba One series, đến lượt dòng sản phẩm Desire được HTC làm mới với model mang tên Desire V. Máy có kích thước lớn hơn One V khi màn hình đạt 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Cấu hình hai máy cũng tương đương khi cùng có bộ xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, RAM 512MB, camera 5 Megapixel với đèn Flash LED cùng bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sản phẩm chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense 4.0. Máy mỏng 9,3 mm và nặng 114 gram. Thực tế Desire V có những nét tương đồng như model HTC Wind dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Bởi vậy tính năng nổi bật và đáng chú ý nhất trên Desire V chính là việc có thể chạy 2 sim. Tuy nhiên khi sử dụng, chỉ có 1 sim hỗ trợ kết nối HSPA.

Theo Slash Gear, Desire V được giới thiệu và sẽ bán tại thị trường châu Âu trong tháng 7 với giá tương đương 470 USD. Mẫu smartphone Android 4.0 2 sim của HTC cũng sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng trong quý III này, giá và ngày phát hành cụ thể tại Việt Nam chưa được thông báo.

Một số hình ảnh chính thức về HTC Desire V 2 sim:

HTC ra mắt Desire V 2 sim

Model có màn hình 4 inch với Android 4.0 và Sense 4.

HTC ra mắt Desire V 2 sim

Mặt sau với logo, cụm camera thiết kế với các vân sọc bao quanh. Model này cũng có Beats Audio.

HTC ra mắt Desire V 2 sim

Ngoài phiên bản màu trắng đen, Desire V có thêm bản màu trắng. Desire V là phiên bản quốc tế của mẫu HTC Wind 2 sim dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Thứ Sáu, 08/06/2012 10:05
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp