HTC One S sớm được bán tại Việt Nam

Đại diện của HTC xác nhận bản One S cũng sẽ có mặt ở Việt Nam thời gian không xa dù có tin đồn model này số lượng máy ít vì thiếu chip xử lý.

>>> HTC One X đọ dáng với One S

HTC One S sớm được bán tại Việt Nam
One S là điện thoại mỏng nhất của HTC. (Ảnh: GSM Arena).

Đại diện của HTC tại Việt Nam cho hay, One S sẽ sớm được bán ở thị trường trong nước thời gian tới, nhưng cụ thể là khi nào thì chưa tiết lộ. Tuy nhiên, tại sự kiện ra mắt dòng One tuần trước, hãng này chỉ công bố bộ đôi One X và V.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng, chip Snapdragon MSM8260A của Qualcomm bị thiếu, khiến One S ra thị trường chậm hơn dự kiến. Đại diện HTC không bình luận về thông tin này.

One S là một trong những smartphone mỏng nhất của HTC với chiều dày chỉ 7,8mm. Sản phẩm dùng chip xử lý hai nhân tốc độ 1,5GHz, Snapdragon S4 trên nền MSM8260A. Máy có màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch, máy ảnh 8 Megapixel với ống kính f/2.0, đèn flash LED. One S cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats.

One S được HTC thiết kế trên một miếng nhôm nguyên khối. Đây là sản phẩm được đầu tư nhiều trong thiết kế khi với vỏ tráng gốm trong nhiệt khiến máy cứng và chống xước tốt hơn 4 lần ở bề mặt.

One S đã bắt đầu có mặt tại một số quốc gia theo dạng đặt hàng. Giá máy tại ba nhà mạng ở Anh từ miễn phí đến 299 bảng đi kèm hợp đồng.

Thứ Năm, 12/04/2012 11:44
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp