HTC One M8 máy ảnh kép chính thức ra mắt

Tại sự kiện diễn ra đồng thời điểm tại 2 thành phố New York, Mỹ và London, Anh, HTC đã cho công bố phiên bản kế nhiệm của HTC One (M7), với tên gọi HTC One M8.

HTC One M8 máy ảnh kép chính thức ra mắt

Thay vì sử dụng tên All The New HTC One dài dòng như tiết lộ trước đây, HTC đã quyết định vẫn sử dụng tên gọi HTC One nhưng thêm hậu tố M8 để phân biệt với sản phẩm tiền nhiệm. Được biết, HTC One thế hệ đầu có tên mã M7.

HTC One M8 mang đến thiết kế vỏ nhôm nguyên khối được tinh chỉnh so với bản gốc, bao gồm các đường cong được thiết kế tinh xảo hơn, các cạnh cũng sắc nét hơn và không còn viền polycarbonate như tiền nhiệm.

Bên cạnh hệ thống Duo Camera ở mặt sau nhằm tối ưu hóa khả năng chụp ảnh, HTC cũng cung cấp các hàm API cho nhà phát triển, cho phép cung cấp thêm ứng dụng dành cho camera trên máy.

HTC One M8 máy ảnh kép chính thức ra mắt

Về cơ bản HTC One M8 được trang bị màn hình 5 inch Full HD, cho mật độ điểm ảnh 440 ppi, tích hợp VXL lõi từ Snapdragon 801 đến từ Qualcomm có tốc độ 2,3 GHz và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Về khả năng chụp ảnh, máy trang bị 2 camera ở mặt sau, trong đó một camera với công nghệ UltraPixel cung cấp điểm ảnh cao hơn giúp tiếp nhận thông tin tốt hơn, hệ thống đèn flash kép 2 màu và hỗ trợ lấy nét với thời gian chưa đến 300 mili giây, nhanh hơn 50% so với trước đây. Camera còn lại đóng vai trò nắm bắt thông tin đối tượng ở xa hoặc gần thiết bị. Đây có thể được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ máy ảnh trên smartphone mà HTC mang lại cho người dùng.

HTC One M8 máy ảnh kép chính thức ra mắt

Với ứng dụng camera đi kèm, người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh mức độ cân bằng trắng, tốc độ chụp, ISO...

Trong khi đó, camera 5 Mpx phía trước với ống kính góc rộng giúp tối ưu hóa khả năng chụp ảnh tự sướng đang nở rộ hiện nay. Người dùng có thể swipe ngay trên màn hình để bật ứng dụng máy ảnh.

HTC One M8 máy ảnh kép chính thức ra mắt

Theo HTC, hệ thống khuếch đại âm thanh trên HTC One M8 cho chất lượng tốt, có thể cạnh tranh tốt với Galaxy S5 và iPhone 5s. Không chỉ có vậy, loa cũng được thiết kế lại để cải thiện âm lượng đến 25% so với tiền nhiệm, trong khi độ sâu của âm thanh cũng được nâng cao hơn.

Cũng theo quảng cáo thì pin trên HTC One M8 cải thiện hơn 40% so với tiền nhiệm nhờ công nghệ tối ưu hóa hiệu năng của pin tuyệt vời từ HTC. Công nghệ tiết kiệm điện năng của sản phẩm hứa hẹn cho thời gian chờ lên đến 2 tuần với pin ở dung lượng 100%.

HTC One M8 máy ảnh kép chính thức ra mắt

HTC trang bị giao diện người dùng Sense 6, cài sẵn tính năng BlinkFeed, phiên bản mới của SenseTV. Người dùng có thể lựa chọn phụ kiện flip cover cho HTC One M8 với tên gọi Dot View, cho phép xem thông tin thời gian và thời tiết bằng cách nhấp đôi ngay từ bên ngoài.

HTC cho biết, One M8 có 3 màu xám, bạc và vàng gold. Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 230 nhà mạng trên toàn thế giới. Tại Mỹ và Canada, sản phẩm sẽ sớm được bán ra bởi các đối tác AT&T, Sprint, Verizon, Rogers, Bell và Telus.

Thứ Tư, 26/03/2014 08:17
31 👨 1.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp