HTC M8 Eye dùng camera kép 13MP sắp ra mắt

Chiếc smartphone HTC M8 Eye mới này sẽ sử dụng camera kép 13 megapixel, mang đến những bức ảnh đẹp và có chiều sâu hơn.

Theo những thông tin mới nhất, mẫu điện thoại thông minh có tên mã HTC M8 Eye sẽ được nhà sản xuất Đài Loan ra mắt trong tháng 10 tới.

HTC M8 Eye dùng camera kép 13MP sắp ra mắt
Điện thoại HTC M8 Eye sẽ ra mắt trong tháng 10

Thiết bị mới được cho là không có gì nổi bật hơn One M8 ngoài một máy ảnh 13MP Duo ở phía sau. Trước đó One M8 có camera 4MP, với thiết lập Duo, hình ảnh sẽ có chiều sâu và có thể chọn vùng lấy nét sau khi chụp.

Tất nhiên máy ảnh Duo là tính năng không nên thiếu trên M8 Eye, dường như thiết bị mới sẽ được nâng cấp rất lớn về độ phân giải camera, tăng từ 4MP UltraPixel lên 13MP. Trước đó, HTC từng rất tự hào về công nghệ UltraPixel – bởi theo hãng này công nghệ UltraPixel cho phép người dùng chụp những bức ảnh sáng hơn, nhờ các điểm ảnh lớn, hơn là dùng cảm biến độ phân giải cao.

Dự kiến, HTC M8 Eye sẽ vẫn chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat khi ra mắt, với giao diện Sense 6. Tuy nhiên, theo thông tin trước đó khẳng định HTC Eye sẽ có màn hình cảm ứng 5,2 inch, lớn hơn đôi chút so với bản M8 (màn hình 5 inch). HTC sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 8/10 tại New York, Mỹ.

Thứ Ba, 30/09/2014 15:49
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp