HTC HD2 rao giá 25 triệu ở Hà Nội

Chưa có hàng, nhưng nhiều địa chỉ bán di động xách tay ở Hà Nội đã rao bán chiếc di động này ở mức 25 triệu đồng.

Theo nhiều chủ hàng, máy sẽ xuất hiện trong vòng một tuần nữa, mức giá 25 triệu đồng chỉ là dự kiến, tuy nhiên, các model đầu tiên xuất hiện sẽ cao hơn, xấp xỉ 30 triệu đồng. "Bên mình đã đặt hàng, máy dự tính về từ 26/10, nhưng đến nay vẫn chưa có", một quản lý cửa hàng trên đường Trung Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết.

Giá bán HD2 trên một trang web cửa hàng. (Ảnh chụp màn hình).

Không khí chờ đón chiếc Windows Mobile màn hình cảm ứng đa điểm đầu tiên đang "nóng" dần lên trong giới dùng smartphone, PDA phone, trên các diễn đàn công nghệ. Nguyễn Tuấn Anh (Đống Đa - Hà Nội) hào hứng, "mình thích Windows Mobile từ thời O2, và bây giờ là HTC, HD2 là đích nhắm của mình từ khi có tin đồn".

Tuy nhiên, mức giá trên 25 triệu đồng được phần đông người dùng cho là cao so với đa phần smartphone đang bán ở Hà Nội. "Tôi nghĩ khoảng 16 đến 18 triệu là hợp lý, máy đầu tiên về sẽ đắt, nhưng vài tháng chắc chắn giảm giá, iPhone 3GS ban đầu xuất hiện cũng như vậy", anh Tuấn Anh nhận xét.

Trong khi đó, một vài người cho biết, họ sẽ sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu model này, "Giá ban đầu có thể cao, nhưng HD2 ngang bằng với một chiếc Nokia Carbon Arte, tính năng vượt trội iPhone 3GS, không cần bẻ khóa, sở hữu các công nghệ tối tân, theo tôi đây vẫn là siêu phẩm đáng mua", một người dùng có thâm niêm trong giới chơi PDA phone ở Hà Nội giấu tên cho biết.

HD2 là siêu phẩm với nhiều trang bị mạnh mẽ. (Ảnh: Mobile-review).

Dù chưa có hàng, nhưng việc nhiều cửa hàng đã rao giá bán không phải là hiếm. Trước đây, nhiều model "hot" như Nokia N97, HTC Diamond 2, Palm Pre... cũng được các chủ hàng treo giá trước, nhưng cả tuần, thậm chí gần một tháng sau di động này mới bắt đầu xuất hiện.

Một chủ cửa hàng trên đường Thái Hà cho rằng, đây là cách các cửa hàng quảng cáo, ngoài ra nhiều nơi có thể đã tìm được nguồn hàng, đăng tin để người mua đặt trước.

Thứ Sáu, 30/10/2009 09:46
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp