HTC Flyer giá chỉ 500 USD tại Mỹ

Mức giá tại thị trường Mỹ rẻ hơn tới 200 USD so với tại thị trường châu Âu cho cùng một model.

>> HTC Flyer bắt đầu bán tại châu Âu

Sau khi công bố giá tại châu Âu ít ngày trước, chiếc máy tính bảng 7 inch của HTC tiếp tục được chuỗi cửa hàng bán lẻ trực tuyến Best Buy công bố mức giá tại thị trường Mỹ.

Theo đó, Flyer phiên bản dung lượng 16GB chỉ có kết nối Wi-Fi sẽ có giá 500 USD, mức tương đương so với iPad cùng dung lượng và kết nối.

HTC Flyer giá chỉ 500 USD tại Mỹ
HTC Flyer có giá 500 USD tại Mỹ.

Tuy nhiên, không giống như tại thị trường châu Âu, tại Mỹ người dùng sẽ phải mua riêng chiếc bút cảm ứng của HTC với giá 80 USD. Flyer bắt đầu bán vào chủ nhật tuần này, ngày 22/5.

Mức giá này được cho là khá tốt đối với model của HTC, giá xách tay dự kiến tại Việt Nam sẽ chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

HTC Flyer có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB.

Màn hình là một trong những điểm đặc biệt nhất của Flyer với khả năng cảm ứng điện dung và áp lực, nghĩa là vừa có thể vuốt chạm nhưng vẫn có thể dùng bút để thao tác. Công nghệ này được hãng gọi tên là HTC Scribe.

Các chi tiết kỹ thuật khác của máy bao gồm một camera phía sau độ phân giải 5 Megapixel và phía trước độ phân giải 1,3 Megapixel, pin dung lượng 4.000 mAh cho bốn giờ xem video liên tục và mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD.

Thứ Bảy, 21/05/2011 11:00
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp