HTC: Công nghệ Zoe Camera sẽ không được đưa vào Windows Phone

HTC vừa xác nhận công nghệ máy ảnh Zoe Camera ấn tượng được trang bị trên HTC One vừa công bố sẽ không được trang bị cho các smartphone HTC chạy Windows Phone 8.

HTC: Công nghệ Zoe Camera sẽ không được đưa vào Windows Phone

Trang tin công nghệ Pocket-lint cho biết, hiện tại HTC không có kế hoạch áp dụng công nghệ này cho các thiết bị chạy nền tảng di dộng của Microsoft.

HTC One được trang bị hàng loạt tính năng mới trên cả lĩnh vực phần mềm lẫn phần cứng. Trong đó, đáng kể nhất là cảm biến Ultrapixel sử dụng các điểm ảnh lớn hơn các thiết bị di động của đối thủ nhằm tạo ra các hình ảnh có chất lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, HTC còn cung cấp phần mềm mới có tên Zoe Camera hỗ trợ người dùng tạo ra các đoạn phim vui nhộn từ những bức ảnh của họ.

"Chúng tôi cam kế đối xử công bằng với nền tảng Windows và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi không hề muốn cắt giảm thứ gì đối với khách hàng", Symon Whitehorn, chuyên gia về camera của HTC nói trước khi cho biết HTC không có kế hoạch trang bị phần mềm Zoe Camera cho các thiết bị chạy Windows Phone 8 của hãng.

Theo ông Whitehorn, vấn đề chính ngăn cản HTC đưa phần mềm Zoe Camera vào các điện thoại Windows Phone là do những hạn chế của nhân (kernel) hệ điều hành Windows Phone.

Đại diện của HTC đánh giá cao việc Nokia đã đưa thành công công nghệ Pureview vào chiếc Lumia 920 chạy hệ điều hành Windows Phone. Nhưng Nokia đã phải hy sinh một điều đó là kích thước vật lý. Thực tế, chiếc 808 Pureview và Lumia 920 của Nokia đều có kích thước cồng kềnh và nặng nề. Trong khi đó, độ dày thân máy của chiếc HTC One mới chỉ có 9,3 mm ở chỗ dày nhất và 4 mm ở chỗ mỏng nhất.

Thứ Tư, 20/02/2013 14:50
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp