HTC chính thức phân phối Desire X tại Việt Nam

Hãng công nghệ Đài Loan HTC vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại tầm trung Desire X tại thị trường Việt Nam với mức giá 7,9 triệu đồng.

HTC chính thức phân phối Desire X tại Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối tháng 8 tại triển lãm công nghệ IFA và ra mắt thị trường vào giữa tháng 9 vừa qua, Desire X đã được HTC chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ hôm nay.

Là một chiếc smartphone tầm trung, Desire X được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon tốc độ 1GHz. Màn hình super LCD WVGA rộng 4 inch với công nghệ ép quang và góc nhìn được mở rộng thêm đồng nghĩa với việc tất cả mọi hình ảnh sẽ xuất hiện với màu sắc sống động, rõ nét, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời nhờ khả năng chống chói.

HTC Desire X được trang bị máy ảnh độ phân giải 5 megapixel cùng HTC ImageChip độc quyền từ HTC, ống kính góc rộng 28 mm khẩu độ lớn f/2.0, cảm biến BSI, chế độ chụp ngược sáng HDR và chức năng tự động điều chỉnh đèn flash.

HTC chính thức phân phối Desire X tại Việt Nam

Smartphone mới này cũng có tính năng VideoPic cho phép người dùng quay video và chụp ảnh cùng một lúc. Máy có chế độ chụp liên tục chỉ bằng một thao tác bấm chụp duy nhất để bắt được nhiều hình ảnh ở tốc độ cao.

Desire X cũng được trang bị công nghệ âm thanh Beast Audio, mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn, âm bass sâu và sống động. Chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ truyền tải âm thanh không dây chất lượng HD thông qua Bluetooth 4.0 nhanh nhất hiện nay.

HTC chính thức phân phối Desire X tại Việt Nam

HTC Desire X sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày hôm nay, 15/10/2012, với giá bán lẻ 7.900.000 đồng.

Thứ Hai, 15/10/2012 16:00
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp