HP xác nhận tablet chạy WebOS có trước tháng 10

Hãng máy tính số một thế giới sẽ cho ra mắt chiếc máy tính bảng chạy WebOS trên thị trường trước khi khóa tài chính của năm kết thúc.

Sau khi mua lại Palm với giá 1,2 tỷ USD, rất nhiều thông tin đã cho rằng HP sẽ sớm đưa ra thị trường chiếc máy tính bảng chạy trên hệ điều hành WebOS phát triển bởi Palm. Tuy nhiên, phải tới tận ngày hôm qua, hãng sản xuất máy tính lớn nhất thế mới mới chính thức xác nhận thông tin này.


Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng tablet PC của HP trước tháng 10.
Ảnh: Everyeye.

Ông Monty Wong, Phó chủ tịch của HP Đài Loan đã cho Digitimes biết, hãng sẽ cho ra mắt chiếc máy tính bảng chạy WebOS trên thị trường trước khóa tài chính của năm kết thúc vào tháng 10 tới.

Mặc dù các thủ tục để hoàn tất thương vụ mua lại Palm phải tới tận tháng 7 tới đây nhưng động thái này cho thấy, HP đang rất "sốt ruột" trước thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của iPad, chiếc máy tính bảng đình đám của Apple.

Do chạy trên nền WebOS, nhiều người kỳ vọng máy tính bảng của HP sẽ là đối thủ xứng tầm với iPad nhờ có giao diện thân thiện, phù hợp với các thiết bị di động có màn hình cỡ nhỏ hơn là Windows 7 dành cho laptop hay máy tính để bàn.

Các nguồn thông tin trước đây cho rằng, chiếc tablet PC mà HP đang ấp ủ lần này có tên mã là "HP Hurricane" và đây nhiều khả năng cũng chính là tên gọi chính thức của nó.

Thứ Hai, 24/05/2010 11:00
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp