HP giới thiệu mạng máy tính dành cho doanh nghiệp

Hewlett-Packard (HP) ngày 9/5 đã giới thiệu mạng máy tính doanh nghiệp được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu Internet hiện đại, trực tiếp nhằm vào Cisco trong một thị trường nhiều tỷ USD.

HP giới thiệu mạng máy tính dành cho doanh nghiệp

HP khẳng định kiến trúc FlexNetwork mới của hãng này, giúp liên kết các trung tâm dữ liệu, trường học và chi nhánh, có "khả năng phi thường" trong khi giá cả hợp lý, hiệu quả và an toàn hơn so với những dịch vụ của các đối thủ hiện nay như Cisco.

Phó chủ tịch HP, ông David Donatelli nói trong một cuộc họp báo rằng "đó là một kiến trúc hiện đại hơn," FlexNetwork được xây dựng để giúp các doanh nghiệp "khai thác triệt để" sức mạnh của nội dung đa phương tiện, ảo hóa, tính lưu động và điện toán đám mây.

Theo Phó chủ tịch cao cấp của HP ông Marius Haas, "các công nghệ hiện nay đã lỗi thời và bóp nghẹt sự đổi mới cũng như cộng tác. Để đảm bảo thành công và lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp cần phải chuyển các nguồn lực từ bảo trì các mạng phức tạp hiện nay sang việc đổi mới."

HP trước đó thông báo hoạt động kinh doanh mạng của hãng này đã tăng tới 183% trong quý đầu năm nay so với cùng kỳ năm ngoái.

Thứ Ba, 10/05/2011 11:39
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp