HP bán Palm Pre 2 bản không khóa

Hewlett-Packard có kế hoạch bán Palm Pre 2 phiên bản không khóa cho các kênh bán hàng nhỏ cũng như các nhà phát triển ứng dụng di động.

HP tiết lộ kế hoạch bán Palm Pre 2 bản không khóa cho các nhà phát triển vào ngày 19/10/2010. Theo Leslie Letts, người phát ngôn của HP, mặc dù đối tượng chính của kế hoạch này là các nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành WebOS 2.0 mới, tuy nhiên HP cũng sẽ bán Palm Pre 2 bản không khóa cho các kênh bán hàng nhỏ.

Tháng vừa qua, HP công bố nhà điều hành mạng Pháp SFR bán Palm Pre 2; trong tháng tới Verizon Wireless và nhà mạng Canada cũng sẽ bán Palm Pre 2. HP cũng cho biết hãng sẽ bán Palm Pre 2 trực tiếp cho các nhà phát triển WebOS, riêng các nhà phát triển có trình độ chuyên môn sẽ được giảm giá đáng kể. Điện thoại không khóa sẽ hoạt động trên mạng UMTS (Universal Mobile Telecommunications System), 3G mạng GSM (Global System for Mobile Communications), của các nhà cung cấp mạng AT&T, T-Mobile ở Mỹ.

Trong đoạn phim do Markguim.tv đăng trên Youtube tuần vừa qua, Tim Pettitt, Giám đốc sản phẩm HP Palm, nói rằng hãng cung cấp Palm Pre 2 không khóa vì nhiều người dùng mạng GSM muốn dùng Palm Pre 2 nhưng lại không muốn ký hợp đồng cam kết với nhà mạng.

Palm Pre 2 là dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt kể khi HP mua lại Palm hồi năm trước. Palm Pre 2 có bộ xử lý 1GHz, camera 5 megapixel. Điểm quan trọng nhất là thiết bị dùng hệ điều hành WebOS 2.0, tương thích Adobe Flash 10.1, QuickOffice Connect và cho phép người dùng sử dụng bàn phím vật lý thực hiện các tác vụ.

Hầu hết ĐTDĐ tại Mỹ đều bán kèm hợp đồng mạng và các điện thoại này sẽ bị khóa mạng, nghĩa là chỉ dùng được mạng của nhà mạng cung cấp điện thoại hay các đối tác chuyển vùng của họ.

Thứ Tư, 03/11/2010 18:42
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp