Honor Band 5 chính thức ra mắt: Màn hình màu, cảm biến đo mức oxy trong máu

Honor vừa mới ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới là Honor Band 5, với màn hình màu, các tính năng đa dạng và cải tiến thú vị so với thế hệ trước. Honor Band 5 được xem là một trong những đối thủ đáng gờm của chiếc Mi Band 4.

Honor Band 5 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 0.95 inch, độ phân giải 240 × 120 pixels, hỗ trợ cảm ứng và có thể hiển thị tối đa 45 ký tự. Màn hình này được bảo vệ bởi mặt kính cong 2.5D.

Honor Band 5

Tính năng nổi bật nhất của Honor Band 5 là đo mức SpO2, cho phép người dùng biết được nồng độ oxy trong máu và phát hiện những thay đổi bất thường trong cơ thể.

Ngoài ra, vòng đeo tay thông minh này còn sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeen3.5, kết hợp cùng AI, cho phép theo dõi nhịp tim của người dùng theo thời gian thực trong lúc ngủ để có thể phân tích và phát hiện 6 loại vấn đề ngủ khác nhau.

Honor Band 5 hỗ trợ nhận dạng đột quỵ với cảm biến 6 trục, theo dõi 10 chế độ thể thao (bao gồm chạy trong nhà/ngoài trời, đạp xe, bơi lội và một vài bài cardio khác), thanh toán ngoại tuyến Alipay.

Honor Band 5 vẫn có các tính năng phổ biến khác như chụp ảnh từ xa, nhắc nhở, tìm điện thoại của bạn…

Honor Band 5 có hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và hỗ trợ NFC

Honor Band 5 có hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và hỗ trợ NFC. Giá bán dự kiến là 189 Yuan (khoảng 640 nghìn đồng) với bản tiêu chuẩn và 229 Yuan (khoảng 773 nghìn đồng) với phiên bản có kết nối NFC.

Thứ Tư, 24/07/2019 14:38
53 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ