Mời download hình nền Windows Server mới ở độ phân giải đầy đủ

Cách đây vài tuần, Microsoft đã phát hành gói hình nền Windows 365 mới dành cho những người truy cập máy tính Windows dựa trên nền tảng đám mây. Bây giờ, người dùng thuộc chương trình Windows Insiders tiếp tục có thể trải nghiệm một số hình nền bắt mắt mới được phát hành cùng với bản build preview Windows Server 2025 mới nhất.

Như thường lệ, gói hình nền mới trong Windows Server 2025 build 26063 bao gồm hai biến thể: một dành cho những người thích chế độ sáng và một dành cho những người thích giao diện nền tối. Windows 11 vẫn chưa hỗ trợ chuyển đổi chủ đề tự động, nhưng ít nhất chúng ta có thể tùy ý lựa chọn hình nền gốc ở chủ đề tối hoặc sáng.

Mặc dù Microsoft đã đề cập đến gói hình nền mới trong ghi chú phát hành cho bản build 26063, nhưng công ty không cung cấp ảnh có độ phân giải đầy đủ. May mắn thay, một nhóm người dùng đam mê Windows đã trích xuất các hình nền mới ra khỏi bản build 26063 và tải chúng lên internet ở độ phân giai cao.

Đây là biến thể nền sáng:

Và là biến thể nền tối:

Bên cạnh Windows Server 2025 build 26063, Microsoft hôm nay cũng đã đã phát hành bản build 26063 trên Canary Channel. Bản build này bao gồm một số thay đổi, cải tiến và các tính năng mới, chẳng hạn như hỗ trợ Wi-Fi 7, tích hợp Copilot tốt hơn, v.v.

Trong một tin tức liên quan, Microsoft hiện cũng đang nghiên cứu sử dụng AI để tạo các hiệu ứng hình nền mới và phát hành rộng rãi đến cộng đồng người dùng Windows.

Thứ Sáu, 23/02/2024 13:57
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ