Hình ảnh rò rỉ của model DSLR siêu bền Pentax K-50

Sản phẩm tiếp nối mẫu DSLR siêu bền K-30 từng giới thiệu cách đây hơn một năm lần đầu tiên xuất hiện với khá đầy đủ thông số kỹ thuật.

Những thông tin đăng tải trên digit-photo, website chuyên bán lẻ các thiết bị ngành ảnh của Pháp, cho thấy mẫu DSLR mới nhất của Pentax đã có tên gọi đầy đủ là Pentax K-50.

Hình ảnh rò rỉ của model DSLR siêu bền Pentax K-50
Pentax K-50
có ngoại hình khá giống với phiên bản Pentax K-30 từng được giới thiệu cách đây hơn 1 năm.

(Ảnh: digit-photo).

Những hình ảnh rò rỉ của sản phẩm cho thấy mẫu DSLR mới có thiết kế ngoại hình gần như không mấy khác biệt so với phiên bản Pentax K-30 mà Pentax từng giới thiệu trước đây. Cũng theo digit-photo, Pentax K-50 sẽ được trang bị cảm biến APS-C CMOS 16,28 megapixel với tính năng ổn định hình ảnh tích hợp.

Pentax K-50 có tốc độ màn trập nhanh nhất đạt mức 1/6000 giây, khả năng chụp liên tục 6 khung hình/giây, ghi hình Full HD và mở rộng dải nhạy sáng đến ISO 51.200. Máy cũng được trang bị màn hình LCD 3 inch, kính ngắm độ phủ 100%.

Tất cả các thành phần điện tử và quang học của Pentax K-50 đều được bảo vệ bởi phần khung hợp kim magie hỗ trợ tính năng weather sealed – Giúp máy hoạt động tốt trong cả những môi trường bụi bặm, dưới trời mưa hay thậm chí cả trong những môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt. Tương tự như model K-30, Pentax K-50 cũng cho phép người dùng thay thế pin Lithium-Ion bằng các pin AA thông thường rất tiện lợi trong trường hợp không có nhiều thời gian sạc pin cho máy.

Hình ảnh rò rỉ của model DSLR siêu bền Pentax K-50
Hình ảnh mặt sau của Pentax K-50. (Ảnh: digit-photo).

Mặc dù hiện tại, Pentax vẫn còn giữ bí mật về sự xuất hiện của model Pentax K-50, nhưng những thông tin rò rỉ này cho thấy nhiều khả năng phiên bản nối tiếp model K-30 sẽ sớm được thương mại hóa trong một tương lai gần.

Pentax K-30 là mẫu DSLR siêu bền, nổi bật bởi khả năng hoạt động tốt ngay cả trong môi trường -10 độ C nhờ thiết kế 81 khu vực cao su bảo vệ trong thân máy nhỏ gọn. Pentax K-30 trang bị bộ xử lý hình ảnh Prime M cung cấp chất lượng hình ảnh ấn tượng, hỗ trợ ghi hình độ phân giải Full HD tốc độ 30 khung hình/giây.

Ngoài ra, K-30 cũng có thể chụp liên tiếp tốc độ 6 hình mỗi giây. Ngoài pin sạc lithium-ion chuẩn, K-30 còn hỗ trợ 4 pin AA (dùng với bộ tiếp pin tùy chọn mua riêng). Máy có 2 phiên bản màu là xanh dương và đen.

Thứ Sáu, 07/06/2013 08:46
31 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp