Hình ảnh mẫu HDTV chạy Android đầu tiên

Những hình ảnh thực tế về People of Lava, mẫu HDTV chạy hệ điều hành Android đầu tiên trên thế giới .

Ngay trước khi Google TV ra đời, các đối thủ tiềm năng của sản phẩm này đã liên tục xuất hiện, trong đó, mẫu HDTV của hãng People of Lava (Thụy Điển) là sản phẩm chạy Android đầu tiên được giới thiệu. Nhưng phải đến thời gian gần đây, những bức hình thực tế về mẫu HDTV chạy Android đầu tiên mới được trang Expert Review đăng tải trên Internet.


HDTV People of Lava có thiết kế đơn giản với màn hình rộng 42 inch, độ phân giải FullHD 1080p.


Sử dụng công nghệ màn hình LCD đèn viền LED nên sản phẩm có kích thước rất mỏng và viền màn hình trở nên hẹp hơn.


Tuy nhiên, điểm mà mọi người quan tâm nhất ở mẫu HDTV đến từ Thụy Điển này là nền tảng TV thông minh được nhà sản xuất xây dựng trực tiếp trên nền hệ điều hành mở Android của Google.


Không sử dụng nền tảng Google TV vừa mới ra mắt, People of Lava đã tự tùy biền Android 2.1 để áp dụng lên sản phẩm của mình. Nhà sản xuất của Thụy Điển cho hay, HDTV của mình còn có thể nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất hiện nay, Froyo 2.2.


Nhờ sử dụng nền tảng Android, người dùng có thể thoải mái sử dụng nhiều tính năng, ứng dụng hữu ích ngay trên màn hình rộng của HDTV, như lướt web, chơi game, xem phim trực tuyến...


Thử lướt web với màn hình 42 inch.


Một điểm đáng chú ý trên sản phẩm và nền tảng TV thông minh của People of Lava là sự xuất hiện của kho ứng dụng Android dành cho TV, TV Application Market. Hãng điện tử của Thụy Điển cho hay, họ đã phải xây dựng và tùy chỉnh lại các ứng dụng của Android sao cho phù hợp nhất với kích thước của màn hình. Bởi các ứng dụng trước kia chỉ phù hợp với các loại màn hình di động.


Bản đồ trực tuyến Google Maps ngay trên màn hình Full HD 42 inch.


Ứng dụng truy cập Youtube cũng được tích hợp luôn trên TV.


Nhà sản xuất còn tiết lộ, HDTV chạy Android đầu tiên sẽ được phát hành bắt đầu từ tháng 9 tới, bao gồm 3 kích cỡ 42 inch, 47 inch và 55 inch với giá bán nằm trong khoảng 2.600 đến 2.900 USD.

Thứ Hai, 07/06/2010 09:29
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp