HDC One - lại thêm một "bản sao" của HTC One

Mới đây có tin về Meizu MX3 - một sản phẩm nhái HTC One. Hôm nay, lại có tin về một sản phẩm nhái tương tự lấy tên là HDC One.

HDC One - lại thêm một "bản sao" của HTC One

Trang tin công nghệ SlashGear cho biết, HDC đã "nhân bản" thành công HTC One bằng một sản phẩm của mình có tên HDC One. Chiếc smartphone này sẽ được bán với giá 160 USD (tương đương 3,4 triệu đồng).

Với tư cách là "bản sao" tất nhiên HDC One chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài tương tự nguyên tác, còn thiết kế kỹ thuật thì không thể nào giống với HTC One. Mặc dù vậy, theo đanh giá của SlashGear, thông số kỹ thuật của HDC One tương đối ổn, đặc biệt là với mức giá bán lẻ chỉ 160 USD.

Xét về thiết kế bên ngoài, sự khác biệt duy nhất giữa HDC One và HTC One là phần thân nhôm. Phần thân của sản phẩm đến từ Trung Quốc được làm bằng nhựa. Các đặc điểm còn lại giống nhau hoàn toàn - từ vị trí và thiết kế của các loa đến vị trí của nút nguồn, ...vv...

Về đặc điểm kỹ thuật, HDC One chạy hệ điều hành Android Jelly Bean và sở hữu bộ xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1.2GHz (thua xa bộ xử lý Qualcomm 600 của HTC One). Ngoài ra, HDC One còn được trang bị RAM 1GB và màn hình HD 720p. Thiết bị này được tích hợp một camera sau độ phân giải 8 megapixel và một camera trước 2 megapixel. Dung lượng pin ở mức rất thấp - chỉ 1700 mAh, sẽ là một điểm bất tiện đối với người dùng.

HDC dự kiến sẽ phát hành sản phẩm này vào ngày 1/4.

Thứ Bảy, 30/03/2013 15:52
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp