Hack Xbox Kinect để chơi game trực tuyến

Tất cả các thao tác điều khiển nhân vật trong game nhập vai trực tuyến đều có thể thực hiện thông qua các động tác cơ thể tương ứng với Kinect.

Bộ phụ kiện chơi game thế hệ mới cho Xbox 360 của Microsoft là một trong những thiết bị đang được dân công nghệ quan tâm và rất chú ý trong thời gan gần đây. Họ liên tục thực hiện việc "hack", can thiệp vào bộ phần mềm điều khiển của Kinect để biến thiết bị này trở thành các sản phẩm với ứng dụng ngoài các tính năng chơi game như ban đầu, từ chuột cảm ứng, máy chụp ba chiều... và mới đây nhất là bộ điều khiển dành cho game online.

Bộ công cụ Flexible Action and Articulated Skeleton Toolkit (FAAST) trên Kinect đã được nhóm phát triển tới từ trường đại học Nam California tung ra. Điểm đặc biệt của bộ công cụ này là nó cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn cơ chế điều khiển của thân thể, thay thế cho các thao tác xử lý từ chuột và bàn phím trong game nhập vai trực tuyến World of WarCraft (WoW). Tất cả các thao tác điều khiển nhân vật đều có một động tác tương ức của cơ thể với Kinect.

Xem video điều khiển và chơi game trực tuyến World of Warcraft với Kinect.


Video: YouTube

Thứ Hai, 03/01/2011 14:26
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp