GPU-Z v2.12.0 được trang bị khả năng phát hiện card màn hình NVIDIA giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những chiếc card màn hình NVIDIA giả mạo kém chất lượng bị gian thương sửa BIOS để trục lợi. Nếu không cẩn thận, người dùng rất có thể sẽ mua phải một card màn hình mới nhưng lại gắn GPU cũ bên dưới tản nhiệt.

Nếu bạn muốn mua một chiếc card màn hình NVIDIA trên các trang thương mại điện tử nhưng lo sợ mua phải hàng giả thì ứng dụng này sẽ là giải pháp tuyệt với dành cho bạn.

Theo Bleeping Computer, phiên bản mới nhất của tiện ích miễn phí GPU-Z mang số hiệu v2.12.0 được trang bị thêm tính năng mới có thể kiểm tra xem chiếc card màn hình bạn mới mua có phải là hàng giả không một cách nhanh chóng.

Cách phát hiện card màn hình giả 1Cách phát hiện card màn hình giả 2

Khi sử dụng phiên bản GPU-Z v2.12.0 để kiểm tra chiếc card màn hình, nếu phát hiện card giả sẽ xuất hiện một dấu chấm than đen trong một tam giác nền vàng ở vị trí logo NVIDIA và chữ FAKE ở trước tên của card.

Ngoài ra, GPU-Z v2.12.0 còn có khả năng trích xuất BIOS cho card RTX 2000 và kiểm soát hoạt động của từng quạt độc lập. Hiện tại, người dùng đã có thể truy cập vào link dưới đây để tải về hoàn toàn miễn phí phiên bản GPU-Z v2.12.0 và trải nghiệm.

GPU-Z v2.12.0

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/10/2018 09:49
32 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ