Google VPN chính thức hoạt động trên iPhone

Với cơ sở người dùng cực kỳ lớn, không thiếu các tùy chọn VPN có sẵn trên iPhone ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng đã đăng ký dịch vụ Google One và muốn sử dụng Google VPN, “thời” của bạn cuối cùng cũng đã đến. Sau thời gian dài trì hoãn, Google VPN cuối cùng cũng đã chính thức được tung ra cho người dùng iPhone bắt đầu từ hôm nay, ngày 2/2/2022.

Nói về sự bổ sung quan trọng này, Google cho biết:

“Hôm nay, chúng tôi bắt đầu triển khai dịch vụ VPN cho các thiết bị iOS. Tương tự như trên môi trường Android, VPN sẽ khả dụng đối với các thành viên Google One trên gói Premium (2TB trở lên) thông qua ứng dụng Google One trên iOS. Ngoài ra, các thành viên cũng có thể chia sẻ gói thuê bao của mình cũng như dịch vụ VPN với tối đa 5 thành viên trong gia đình mà không phải trả thêm phí. Nhìn chung, gần như tất cả mọi người đều có thể sử dụng VPN, bất kể họ đang sử dụng điện thoại Android hay iOS”.

Google VPN

Ngoài việc triển khai VPN cho iPhone, Google cũng đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ dịch vụ mạng riêng ảo của mình ở nhiều quốc gia hơn. Giờ đây, người dùng Google tại Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Iceland, Ireland, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển và Thụy Sĩ hoàn toàn có thể sử dụng VPN. Số lượng các quốc gia được hỗ trợ sẽ tiếp tục mở rộng theo thời gian.

Như đã đề cập, có một điều cần lưu ý, đó là chỉ những người đang sử dụng thuê bao Premium 2TB của Google One (mức phí là 9,99 đô la mỗi tháng) mới có quyền sử dụng VPN. Ngoài VPN, gói này sẽ cung cấp cho bạn tất cả những tiện ích đi kèm với các gói rẻ hơn, cộng với 2TB dung lượng lưu trữ đám mây, Pro Sessions và Gold Status trên Google Play Points.

Nhìn chung, không thiếu dịch vụ VPN tốt mà bạn có thể sử dụng trên iPhone. Nhưng nếu bạn là người dùng dịch vụ Google One hoặc chỉ đơn giản là thích các sản phẩm của Google, đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp để trải nghiệm.

Thứ Bảy, 12/02/2022 15:07
31 👨 1.040
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ