Google đang thử nghiệm chế độ “siêu dark mode”, biến giao diện Google Search thành màu đen đúng nghĩa

Chế độ nền tối (dark mode) đang trở thành một trong những tính năng không thể thiếu trên bất cứ nền tảng ứng dụng nào hiện nay, và các tiện ích của Google cũng không phải ngoại lệ. Google gần đây đã bổ sung chế độ dark mode vào trang Search, và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Công ty Mountain View dường như đang có kế hoạch thử nghiệm một tùy chọn dark mode cải tiến thậm chí còn tối hơn, khiến cho giao diện Google Search chuyển thành màu đen tuyền thuần tùy thay vì xám đậm như hiện tại.

Cụ thể, giao diện dark mode mới mà Google đang triển khai sẽ sử dụng màu đen thực sự (mã #000000 Hex). Do đó, đối với người dùng sử dụng màn hình OLED và AMOLED, giao diện này sẽ trông đẹp hơn, vì màu đen được tái tạo với độ chân thực cao, nịnh mắt hơn. Tất nhiên, Google sẽ cung cấp các tùy chọn nền tối cả mới và cũ để người dùng chọn, tùy thuộc vào thị hiếu của từng người. Sự khác biệt có thể thấy rõ trong ảnh chụp màn hình dưới đây.

Hiện tại, giao diện mới này chỉ khả dụng đối với một nhóm nhỏ người dùng thử nghiệm tại một vài quốc gia nhất định, chứ chưa được triển khai cục bộ - theo báo cáo từ 9To5Google. Nhiều khả năng Google vẫn muốn thu thập phản hồi thực tế từ người dùng trước khi giới thiệu giao diện mới một cách đồng bộ trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Thứ Hai, 28/02/2022 23:33
52 👨 831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ