Google sẽ phát hành Nexus 6 với giá siêu rẻ?

Theo tin tức mới nhất từ trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Google sẽ sử dụng chip MTK giá rẻ trên điện thoại Nexus thế hệ tiếp theo, và giá cả của thiết bị này sẽ chỉ dưới 100 USD (~2 triệu VND).

Google sẽ phát hành Nexus 6 với giá siêu rẻ?
Tin đồn về Nexus 6 chạy chip MTK

Google Nexus điện thoại là dòng điện thoại chủ lực của Google, nhưng sản phẩm này được làm từ các nhà sản xuất khác nhau như HTC, Samsung, Motorola, LG và Asus và trong tương lai, các nhà sản xuất phần cứng nổi tiếng khác như MediaTek cũng sẽ tham gia vào việc chế tạo điện thoại cho Google.

Tin đồn về việc Google dùng chip MTK vốn là dòng chip giá rẻ của Trung Quốc cho chiếc điện thoại mới của mình có vẻ như hơi khó tin do từ trước tới nay, Qualcomm vẫn là nhà sản xuất chip duy nhất của Nexus. Tuy nhiên, rất có thể Google đang nung nấu ý định tấn công mạnh vào thị trường điện thoại giá rẻ cho nên việc Nexus 6 chạy chip MTK cũng không phải là không thể.

Google sẽ phát hành Nexus 6 với giá siêu rẻ?
Nexus 6 sẽ có giá siêu rẻ

Hi vọng, các thông số kỹ thuật khác của Nexus 6 sẽ hấp dẫn để bù lại sự thiếu vắng của chip Qualcomm. Google chắc chắn sẽ có thông tin xác nhận về thiết bị này trong tương lai gần.

Thứ Năm, 17/04/2014 08:31
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp