Google ra mắt Google Docs dành cho Android

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi, Google Docs đã có phiên bản dành cho Android giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ các tài liệu ngay trên điện thoại. Giờ đây việc truy cập và chỉnh sửa văn bản của bạn sẽ đỡ vất vả hơn.

Google ra mắt Google Docs dành cho Android

Ứng dụng Google Docs sẽ giúp bạn dễ dàng lọc và tìm kiếm các nội dung trên bất kỳ tài khoản Google nào bạn có và chạy thẳng vào chế độ chỉnh sửa thông qua công cụ biên tập di động trực tuyến được cung cấp sẵn. Các tài liệu cũng có thể dễ dàng và nhanh chóng được chia sẻ với các số liên lạc trong danh bạ điện thoại. Ngoài ra, các tài liệu có thể được trực tiếp mở trong Gmail nếu máy chưa được cài sẵn một bộ Office nào.

Nhưng có lẽ nổi bật nhất là tính năng nhận diện kí tự quan học OCR (Optical Character Recognition) được tích hợp sẵn. Tính năng này cùng với việc sử dụng máy ảnh của điện thoại có thể chuyển đổi hình ảnh có nội dung văn bản bên trong thành các tài liệu có thể chỉnh sửa được.Quá trình này chỉ thực hiện đơn giản bằng cách nhấn vào tùy chọn Document from Photo. Các tài liệu sau khi được chuyển đổi sẽ xuất hiện trong danh sách sẵn sàng để chỉnh sửa. Ngoài ra các hình ảnh đã được lưu trữ trên máy ảnh của bạn cũng có thể được chuyển đổi thông qua tính năng OCR này

Ứng dụng Google Docs dành cho Android sẽ chỉ chạy được trên các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android 2.1 trở lên. Bạn có thể tải về từ Android Market.

Thứ Năm, 28/04/2011 16:30
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp