Google Photos cuối cùng cũng cho phép lật ảnh và video theo chiều ngang

Bên cạnh chức năng chính là lưu trữ hình ảnh, video, Google Photos cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh bằng trình chỉnh sửa tích hợp. Gần đây, Google đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới vào ứng dụng Photos, trong đó có một khả năng đã được mong đợi từ lâu nhưng đến bây giờ mới xuất hiện: Lật ảnh và video theo chiều ngang.

Cụ thể, theo chia sẻ của chuyên gia Android Mishaal Rahman trên nền tảng truyền thông xã hội X, Google Photos sắp có một nút chỉnh sửa mới cho phép bạn lật ảnh theo chiều ngang. Thay đổi nhỏ này hiện có thể nhìn thấy bên trong phần "Crop” (Cắt) của các công cụ chỉnh sửa trong ứng dụng Google Photos trên Android.

Lưu ý rằng tính năng này hiện chỉ đang được triển khai cho một số người dùng nhất định theo khu vực, và chưa được phát hành rộng rãi cho tất cả người dùng Google Photos. Dự kiến ​​tính năng này sẽ dần được phân phối dưới dạng bản cập nhật phía máy chủ, và có thể xuất hiện cho nhiều người dùng hơn trong những ngày tới.

Người dùng chưa nhận được tính năng này sẽ thấy các tùy chọn như xoay, thay đổi kích thước và cải thiện tỷ lệ khung hình của hình ảnh trong các công cụ chỉnh sửa của Google Photos. Sau khi tính năng này xuất hiện, bạn sẽ thấy tùy chọn mới để lật hình ảnh theo chiều ngang. Điều thú vị là tính năng này áp dụng cho cả video, cho phép bạn lật các đoạn phim lưu trữ trong Google Photos.

Sau khi lật ảnh hoặc video, bạn sẽ có tùy chọn lưu ảnh hoặc video đó dưới dạng bản sao, đảm bảo ảnh hoặc video gốc không bị thay đổi. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn đã chụp ảnh tự sướng hoặc quay video bằng camera selfie và quên bật tùy chọn phản chiếu trong ứng dụng camera của điện thoại.

Thứ Bảy, 21/09/2024 10:30
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ