Google Glass có camera 5 "chấm", dung lượng 16 GB

Sản phẩm độc đáo của Google cho góc nhìn tương đương HDTV kích thước 25 inch khi nhìn ở khoảng cách 2,4 mét.

Google Glass có camera 5 "chấm", dung lượng 16 GB
Google Glass.

Sau khi phát hành bộ ứng dụng API cho nhà phát triển, Google cuối cùng cũng giới thiệu trang hỗ trợ cho Glass kèm thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm. Kính được mô tả là phù hợp với "bất kỳ khuôn mặt nào" và là một thiết bị điều chỉnh phù hợp với từng mũi người.

Ở chi tiết quan trọng nhất, Google Glass có màn hình hiển thị độ phân giải cao cho góc nhìn tương đương với một HDTV kích thước 25 inch ở khoảng cách 2,4 mét. Thiết bị đi kèm với một camera độ phân giải 5 megapixel, quay video chuẩn HD và âm thanh Bone Conduction Transducer.

Google Glass có bộ nhớ trong tổng cộng 16 GB nhưng chỉ có thể sử dụng là 12 GB. Ngoài ra người dùng có thể truy cập vào Google Drive để lưu trữ dữ liệu. Pin của thiết bị được cho là sử dụng liên tục trong một ngày khi sử dụng tới cả các tính năng như chat video, thoại hay quay phim.

Google Glass có camera 5 "chấm", dung lượng 16 GB
Ứng dụng quản lý Google Glass đã có sẵn trên Play Store.

Để quản lý thiết bị, người dùng sẽ phải cài phần mềm MyGlass. Phần mềm hoạt động tốt với các di động chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên. Thông qua ứng dụng được kết nối bằng Bluetooth, thiết bị có thể định vị GPS và gửi tin nhắn SMS. Google Glass có sẵn kết nối Wi-Fi chuẩn n.

Mỗi bộ sản phẩm đều được kèm một cáp microUSB và sạc.

Thứ Ba, 16/04/2013 15:00
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp