Google cho Google+ cơ hội nữa với các tính năng mới

Để chuẩn bị cho sự ra mắt này, Google+ mang tới nhiều thay đổi nổi bật. Quan trọng nhất là từ giờ, chính người dùng sẽ quyết định tương lai của Google+ thông qua chương trình Beta, nơi bạn dùng thử các tính năng mới. Ngoài ra, Google Plus cũng mang tới bộ lọc mới và các lựa chọn tìm kiếm.

Người dùng sẽ quyết định tương lai của Google+

Đưa ra chương trình Beta cho tester, người dùng có cơ hội là một phần tích cực của mạng xã hội này. Chương trình này tung ra vào tháng Hai và nhận đăng kí trong 9 ngày. Giờ nó đã được mở lại.

Để đăng kí tham gia chương trình Beta của Google Plus, bạn cần tài khoản email và mạng xã hội, sau đó điền bảng câu hỏi. Khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được tin nhắn và chỉ cần chờ nhóm Google+ chấp thuận tham gia chương trình.

Google+ tìm kiếm người tham gia theo những tiêu chí nhất định: tích cực tham gia vào mạng xã hội này, thường xuyên báo cáo và phản hồi để cải thiện chất lượng và sự phát triển của sản phẩm.

Trong thời gian diễn ra chương trình Beta, Google Plus vẫn cập nhật các bộ lọc mới và lựa chọn tìm kiếm, đặc biệt hướng tới người dùng G Suite, giúp họ dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm nội dung mình cần.

Tính năng nổi bật sẽ ra mắt trên Google Plus:

  • Gợi ý Communities cũng như từ khóa mới được dùng để tìm kiếm, trước khi người dùng bắt đầu gõ vào hộp thoại tìm kiếm.
  • Kết quả tự động điền trên Themes, Collections, Communities và People/Pages.

Cập nhật mới hướng tới bộ lọc và tìm kiếm
Cập nhật mới hướng tới bộ lọc và tìm kiếm

Cập nhật mới của Google+ giúp lọc kết quả theo 3 cách:

  • Lọc theo kiểu nội dung trên giao diện dạng tab. Từ trang kết quả tìm kiếm, bạn có thể lọc theo 5 mục: All, Publications, Communities, Collections và People and Pages.
  • Lọc từ Messages: phân loại kết quả theo vị trí cũng như nguồn gốc (từ chính người dùng, từ người ta theo dõi, từ mọi người).
  • Giới hạn kết quả tìm kiếm và chỉ hiển thị nội dung từ domain của người dùng. Bằng cách này có thể loại bỏ các nội dung của trang ngoài. Google Plus cũng đang phát triển khả năng chuyển đổi giữa nội dung của người dùng và nội dung công khai trong gợi ý tìm kiếm, kết quả tìm kiếm và trên trang Home.

Để đăng kí tham gia chương trình Beta của Google Plus, bạn truy cập vào địa chỉ này. https://plus.google.com/+googleplus/posts/jGApEys8CAN

Chủ Nhật, 27/08/2017 11:52
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo