Google chỉ trích hành vi chơi xấu của Facebook

Chủ tịch Google Eric Schmidt khẳng định họ chưa và sẽ không bao giờ nghĩ đến việc đi thuê một công ty truyền thông nào đó để tác động đến báo chí và blogger viết bài "đâm sau lưng" đối thủ.

Google chỉ trích hành vi chơi xấu của Facebook
Eric Schmidt tận dung cơ hội nói xấu Facebook sau khi mạng xã hội lớn nhất thế giới bị phát hiện chơi không đẹp với đối thủ.

Tuần trước, sau khi lộ kế hoạch đáng xấu hổ là mời hãng Burson-Marsteller thuyết phục blogger có tiếng Chris Soghoian đăng bài chê bai dịch vụ của Google, đại diện của Facebook đã nhanh chóng thừa nhận nhưng giải thích họ hành động như vậy là vì họ tin những gì Google đang thực hiện có thể xâm phạm đến quyền riêng tư của người sử dụng và quan trọng hơn là "Google đang khai thác dữ liệu của Facebook để phát triển mạng Social Circle của riêng họ".

Eric Schmidt phản pháo rằng: "Chúng tôi đã xem xét cáo buộc của Facebook và nói chung, nó hoàn toàn không có căn cứ. Tôi nghĩ mọi người nên hỏi Facebook vì sao lại mở chiến dịch PR chống lại Google thì hơn. Còn chúng tôi không bao giờ làm trò đó".

Thứ Ba, 24/05/2011 15:16
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp