Google bán điện thoại Nexus "đội lốt" Galaxy S4

Galaxy S4 phiên bản "sạch" chạy hệ điều hành Android gốc, được cập nhật phần mềm và hỗ trợ tương tự như dòng Nexus của Google.

Google bán điện thoại Nexus "đội lốt" Galaxy S4
Máy mở sẵn bootloader và được hỗ trợ như máy Nexus.

Google đêm 15/5 (giờ Việt Nam) mang đến sân khấu hội nghị I/O một chiếc Galaxy S4 nhưng nó hoàn toàn khác so với model đang bán trên thị trường. Thiết bị chạy hệ điều hành Android gốc và không có bất kỳ tùy biến nào cũng như các giao diện đặc thù như TouchWiz của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Điểm đáng chú ý là máy được mở khóa bootloader sẵn (các máy bản phổ thông thường được khóa để tránh can thiệp sâu và hệ thống). Hơn nữa, Galaxy S4 phiên bản đặc biệt này được hứa hẹn các bản cập nhật phần mềm sớm nhất tương tự dòng máy Nexus của Google.

Kiểu dáng của máy gần như không có sự khác biệt so với Galaxy S4 chính thức.

Google bán điện thoại Nexus "đội lốt" Galaxy S4
Giá bán 649 USD, đặt mua trên Play Store.

Google không đưa ra cái tên cụ thể cho thiết bị nhưng công ty cho biết đây sẽ là model giúp người dùng trải nghiệm được hệ điều hành gốc giống Nexus. Máy không được nói rõ sử dụng hệ điều hành nào khi ra mắt, vẫn có thể là Android 4.2 hoặc một OS mới hơn chuẩn bị ra mắt.

Galaxy S4 phiên bản "sạch" ban đầu có mặt tại thị trường Mỹ qua nhà mạng T-Mobile hỗ trợ mạng LTE với dung lượng 16 GB. Giá bán sản phẩm là 649 USD"lên kệ" vào 26/6 tới.

Thứ Năm, 16/05/2013 09:50
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp