Gmail thông minh và tiện lợi hơn với loạt tính năng AI mạnh mẽ

Google tuyên bố sẽ giới thiệu một loạt tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) mới dựa trên nền tảng Gemini cho ứng dụng email trên Android và iOS để Gmail thông minh và tiện lợi hơn, giúp người dùng dễ dàng quản lý và xử lý hàng loạt email mỗi ngày.

Điểm nổi bật đầu tiên là tính năng 'Summarize this email' cho phép người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt nội dung chính của những chuỗi email dài chỉ với một nút bấm ngay dưới dòng tiêu đề. Dự kiến, Google sẽ triển khai tính năng thông minh này cho người dùng Workspace Labs vào tuần này và mở rộng cho tất cả người dùng vào tháng 6.

Gmail thông minh và tiện lợi hơn với loạt tính năng AI mạnh mẽ

Tính năng Q&A (hỏi đáp) giúp Gmail trở thành một trợ lý thông minh, cs thể giải đáp mọi thắc mắc của người dùng liên quan đến nội dung email. Người dùng chỉ cần nhập câu hỏi vào biểu tượng Gemini ở góc trên cùng bên phải hộp thư đến, AI sẽ tự động cung cấp câu trả lời chính xác sau khi phân tích ngữ cảnh. Tính năng này sẽ được cung cấp cho người dùng Workspace Labs trên thiết bị di động vào tháng 7.

Ngoài ra, Google còn nâng cấp tính năng trả lời email thông minh (Contextual Smart Replies) để có thể đưa ra các câu trả lời chi tiết và ngữ cảnh hơn nhờ vào AI. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi soạn thảo email. Vào tháng 7 tới, Google sẽ triển khai 'Contextual Smart Replies' trên cả thiết bị di động và phiên bản web của Gmail.

Với các tính năng AI, Gmail hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng email thông minh và tiện lợi nhất dành cho người dùng Android và iOS.

Thứ Năm, 16/05/2024 09:36
4,84 👨 329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ