GameScent – Thiết bị AI mới giúp người dùng ngửi được mùi trong game

GameScent là một thiết bị nhỏ gọn sử dụng công nghệ AI tiên tiến, có thể giải phóng mùi hương tương ứng với từng cảnh hành động trong game mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới mẻ.

GameScent sử dụng tín hiệu âm thanh trong game để tỏa ra mùi hương phù hợp nhờ bộ chuyển đổi (adaptor) độc quyền. Ví dụ, trong bối cảnh giông bão game thủ sẽ gửi thấy mùi mưa hay mùi súng đạn trong các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

GameScent tương thích với máy tính, máy chơi game console và tai nghe VR. Thiết bị có thể được cắm vào jack âm thanh 3.5mm hoặc cổng HDMI.

GameScent sử dụng các hộp mùi hương có thể thay thế để duy trì quá trình phân tán mùi hương. Bên cạnh đó, để đảm bảo người dùng không phải lo lắng về mùi khói súng hay các mùi hương khác vương vấn trong nhà, hãng cũng đem tới hộp khử mùi “Không khí Sạch” (Clean Air) giúp loại bỏ mùi hương sau mỗi lần chơi.

GameScent được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm của các game thủ lên mức độ hào hứng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

GameScent bao gồm sẵn sáu mùi hương:

  • Đạn nổ (Gun Fire)
  • Nổ bom (Explosion)
  • Đường đua (Racing)
  • Không khí sạch (Clean Air)
  • Giông bão (Storm)
  • Rừng (Forest)

Trong tương lai, hãng sẽ tạo và bán một số mùi hương khác như Sân Vận động, Máu (Blood), và Cỏ Mới Cắt (Fresh Cut Grass).

Hiện GameScent đã được bán trên Amazon, Walmart, Best Buy, và GameStop. GameScent đang được giảm giá 17%, xuống chỉ còn $149.99 (khoảng 3,8 triệu đồng) trên Amazon.

Thứ Tư, 17/04/2024 15:40
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ