Galaxy Xcover FieldPro: Smartphone siêu bền dành riêng cho đặc vụ Mỹ

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt một smartphone mới có tên Galaxy Xcover FieldPro dành riêng cho các cơ quan chính phủ, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, nhân viên cứu hộ… tại Hội nghị Liên hợp Cảnh sát trưởng Quốc tế.

Đây là một chiếc smartphone có thiết kế dạng cổ điển và "nồi đồng cối đá" siêu bền. Galaxy Xcover FieldPro khiến nhiều người liên tưởng tới các dòng Galaxy Active trước đây của Samsung.

Galaxy Xcover FieldPro

Galaxy Xcover FieldPro có thể sống sót trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau nhờ được trang bị khả năng chống nước IP68 và đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G.

Galaxy Xcover FieldPro được trang bị con chip Exynos 9810, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ, viên pin dung lượng 4500mAh. Viên pin của máy có thể tháo rời và thay thế bằng một viên pin khác đi kèm trong hộp.

Galaxy Xcover FieldPro có thể sống sót trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau

Màn hình của máy có kích thước 5.1 inch, độ phân giải QHD, tỷ lệ 16:9. Camera sau có độ phân giải 12MP (khẩu độ kép) kèm đèn flash LED, camera selfie có độ phân giải 8MP. Máy được trang bị cảm biến vân tay.

Trên Galaxy Xcover FieldPro có một phím bấm riêng biệt có thể sử dụng để thiết lập để gửi dữ liệu GPS hoặc gửi yêu cầu khẩn cấp. Bàn phím này còn có thể sử dụng như một radio đàm thoại.

Galaxy Xcover FieldPro có một phím bấm riêng biệt có thể sử dụng để thiết lập để gửi dữ liệu GPS hoặc gửi yêu cầu khẩn cấp

Máy còn hỗ trợ FirstNet (Band 14) một kênh tần số được sử dụng bởi các phản ứng viên, do nhà mạng AT&T của Mỹ điều hành.

Samsung chưa công bố giá bán của Galaxy Xcover FieldPro tuy nhiên thiết bị này có thể sẽ chỉ cung cấp máy cho các hợp đồng chính phủ chứ không dành cho người dùng bình thường.

Thứ Năm, 31/10/2019 10:32
52 👨 826
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ