Galaxy Watch Ultra ra mắt: Siêu bền, hỗ trợ AI, giá gần 17 triệu đồng

Đúng theo kế hoạch, Samsung đã chính thức ra mắt một loạt sản phẩm mới trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/7, bao gồm các mẫu Galaxy Z màn hình gập thế hệ thứ 6, dòng Galaxy Buds 3, nhẫn thông minh Galaxy Ring, và các mẫu Galaxy Watch 7.

Dòng Galaxy Watch 7 bao gồm hai nhánh sản phẩm – Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra rất được mong đợi. Bài viết này thảo luận về mẫu Ultra, bạn có thể tham khảo thông tin về các mẫu Galaxy Watch 7 tiêu chuẩn trong bài viết này.

Thiết kế vuông vức, hoàn thiện tốt, độ bền cực cao

Là biến thể cao cấp nhất trong dòng sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ thứ 7 của Samsung, Galaxy Watch Ultra áp dụng thiết kế mới và thân vỏ hoàn thiện từ titan (Titanium cấp 4) và mặt kính Sapphire chống trầy xước cực tốt theo chuẩn IP68 . Độ bền của đồng hồ đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810, có thể chịu được nhiệt độ cao -2055°C, áp lực nước 10ATM, và có dây đeo thể thao dưới nước dễ thoát nước. Trong các tình huống khẩn cấp, người dùng chỉ cần nhấn và giữ nút tắt trong 5 giây để kích hoạt còi báo động có mức âm lượng 86 decibel vang xa tới 180 mét.

Galaxy Watch Ultra

Thông số kỹ thuật và tính năng

Đồng hồ có mặt dial đường kính 47mm trang bị tấm nền Super AMOLED 1,5 inch (37,3mm) 480×480, always on display, hỗ trợ độ sáng tối đa lên đến 3.000 nits. Đặc biệt, do là mẫu smartwatch dành cho người dùng ưa thích thám hiểm chuyên nghiệp, Samsung đã trang bị trên Galaxy Watch Ultra Chế độ màn hình ban đêm, giúp người dùng có thể quan sát được mọi chỉ số trong môi trường thiếu ánh sáng.

Galaxy Watch Ultra được trang bị chipset lõi tứ Exynos W1000 3nm, tức là dùng chung bộ xử lý với các mẫu Galaxy Watch 7 thường. Theo Samsung, chipset mới này có khả năng và hiệu suất năng lượng cao hơn đáng kể so với Exynos W930 lõi kép trang bị trên Galaxy Watch 6. Chipset Exynos W1000 được kết hợp với RAM 2GB + bộ nhớ trong 32GB.

Galaxy Watch Ultra

Cung cấp năng lượng cho hệ thống là viên pin 590mAh. Theo như Samsung công bố, đồng hồ có thể hoạt động 100 giờ ở chế độ tiết kiệm pin và 48 giờ chế độ tập luyện. Về cơ bản, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong 2 ngày mà không cần sạc pin.

Giống như Galaxy Watch 7 thường, biến thể Ultra cũng đi kèm với hệ thống Cảm biến BioActive của Samsung (Cảm biến tín hiệu sinh học quang học + Tín hiệu tim điện + Phân tích trở kháng điện sinh học), Cảm biến nhiệt độ, Gia tốc kế, Phong vũ biểu, Cảm biến con quay hồi chuyển, Cảm biến địa từ và Cảm biến ánh sáng. Những cảm biến này cho phép thực hiện nhiều tính năng theo dõi sức khỏe từ đơn giản đến phức tạp. Ví dụ: bạn có thể theo dõi các bài tập luyện gồm nhiều môn cho một cuộc thi ba môn phối hợp từ bơi lội, đạp xe đến chạy bộ. Tính năng Functional Threshold Power (FTP) mới có thể đo lường hiệu suất đạp xe tối đa chỉ trong 4 phút với các chỉ số FTP do AI cung cấp.

Ngoài ra, Galaxy Watch Ultra còn được tích hợp nhiều tính năng bổ sung khác như: Phát hiện Sleep Apnea và theo dõi chỉ số AGEs. Hệ thống định vị GPS kép giúp theo dõi vị trí chính xác hơn.

Galaxy Watch Ultra

Giá bán

Sẽ có ba màu sắc để người dùng lựa chọn: Xám titan, bạc bạch kim titan và trắng sứ titan. Tất cả các phiên bản đều đi kèm kết nối WiFi + 4G LTE và sẽ có giá bán lẻ 16.990.000 đồng tai các đơn vị ủy quyền của Samsung trên toàn quốc.

Thứ Năm, 11/07/2024 11:00
52 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ