Galaxy Tab sẽ được bán với giá 10 triệu

Người dùng có cơ hội mua được chiếc máy tính bảng này với mức giá chỉ xấp xỉ 10 triệu đồng chỉ trong 5 ngày, kể từ ngày mai.

Sau gần 3 tháng kể từ lần đầu ra mắt Galaxy Tab tại Việt Nam, Samsung tổ chức đợt khuyến mại lớn nhất dành cho sản phẩm này. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày mai và diễn ra trong vòng 5 ngày tại nhiều địa điểm khác nhau, mỗi địa điểm được lựa chọn chỉ được bán một ngày. Mỗi cửa hàng sẽ bán khuyến mại 100 máy mỗi ngày. Giá bán cho 50 chiếc đầu tiên chỉ là 9.990.000 đồng, 50 chiếc tiếp theo sẽ là 10.990.000 đồng.


Một ngày mỗi cửa hàng được chọn sẽ bán 100 mẫu máy Galaxy Tab với mức giảm từ 3 đến 4 triệu đồng mỗi chiếc. Ảnh: Tuấn Hưng.

Do đây là đợt giảm giá mạnh, tới 3 đến 4 triệu đồng cho một máy Galaxy Tab, nên các hệ thống cửa hàng được Samsung chỉ định đều có khâu tổ chức rất kỹ như tăng thêm bảo vệ, nhân viên phục vụ để tránh hiện tượng xô đẩy, chen lấn như một số các chương trình bán hàng khác.

Ông Chí Dũng, đại diện của D&C Mobile (Điện Biên Phủ, Hà Nội), đơn vị bán Galaxy Tab đầu tiên tại Hà Nội ngày mai, cho biết, mặc dù không phải là chương trình mua hàng đặt trước nhưng họ cũng đã nhận được 12 đơn đặt hàng của người quan tâm.

Trao đổi với Số Hóa, bà Mai Trinh, trụ trách Marketing của Thế Giới Di Động cho rằng, dù vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng theo bà, việc xếp hàng chen lấn mua Galaxy Tab sẽ khó xảy ra do máy ở phân khúc cao cấp nên số lượng khách hàng quan tâm mua máy không nhiều. Hiện tại, Thế Giới Di Động chưa nhận được đơn đặt hàng cho máy Galaxy Tab bán ngày mai.

Chương trình khuyến mại của Samsung được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hải Phòng.


Chương trình bán khuyến mãi của Samsung. Ảnh: Tuấn Hưng.

Giá chính thức của Samsung Galaxy Tab tại Việt Nam ở thời điểm ra mắt là 15,9 triệu đồng, mới được giảm giá xuống còn 13,9 triệu cách đây ít tuần.

Theo thống kê mới nhất từ Samsung, họ đã bán được tổng cộng 2 triệu Galaxy Tab trên toàn thế giới sau 3 tháng được bán ra. Máy có màn hình kích thước 7 inch, vi xử lý Cortex-A8 tốc độ 1GHz, RAM 512MB, chip đồ họa PowerVR SGX540 và chạy hệ điều hành Android 2.2.

Thứ Tư, 09/02/2011 16:53
31 👨 1.256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp