Galaxy Tab S có giá 12 triệu đồng tại Việt Nam

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa giới thiệu bộ đôi tablet cao cấp của mình tại Việt Nam trong một sự kiện diễn ra ngày 3/7.

Bộ đôi tablet của Samsung sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 11/7 với giá 12 triệu đồng cho phiên bản màn hình 8,4 inch còn phiên bản 10,1 inch là 14 triệu đồng. Đại diện Samsung cho biết, hãng sẽ phân phối Galaxy Tab S phiên bản có kết nối LTE trước còn phiên bản Wi-Fi sẽ được mang về Việt Nam sau.

Galaxy Tab S có giá 12 triệu đồng tại Việt Nam
Ông Kim Cheol Gi giới thiệu về Galaxy Tab S.

Samsung Galaxy Tab S là tablet cao cấp nhất của Samsung hiện nay, chữ S trong sản phẩm đại diện cho 4 ưu điểm nổi bật nhất của thiết bị này là màn hình, thiết kế, kết nối và bảo mật.

Samsung trang bị cho tablet của mình màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K với mật độ điểm ảnh cao nhất hiện nay. Màn hình của Galaxy Tab S với khả năng tuỳ biến tự động theo môi trường xung quanh được đánh giá là cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Thiết kế của Galaxy Tab S được người yêu công nghệ tại Việt Nam đánh giá cao khi mỏng và nhẹ nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn với các chi tiết được gia công sắc sảo.

Về kết nối Galaxy Tab S có thể kết nối với smartphone của Samsung thông qua ứng dụng SideSync để chia sẽ dữ liệu, ngoài ra người dùng còn có thể trả lời, gọi đi và nhắn tin của điện thoại từ Galaxy Tab S mà không cần cầm theo điện thoại. Hiện tại tính năng này chỉ có thể sử dụng với smartphone Galaxy S5 trong thời gian tới Samsung sẽ cập nhật firmware cho các smartphone khác của hãng để có thể sử dụng tính năng này.

Về bảo mật, hãng trang bị cho Galaxy Tab S bảo mật vân tay cũng như nhiều chế độ hỗ trợ khác là chế độ trẻ em nhằm hạn chế các ứng dụng cũng như truy cập cho trẻ em, chế độ riêng tư giúp khoá các dữ liệu cần bảo mật và đa tài khoản cho phép nhiều người sử dụng cùng một thiết bị.

Bên cạnh đó, tablet mới được trang bị chip xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Pin của phiên bản 8,4 inch có dung lượng 4.900 mAh còn phiên bản 10,1 inch là 7.900 mAh. Cả hai đều có camera độ phân giải 8 megapixel va đèn flash LED, còn camera trước có độ phân giải 2,1 megapixel hỗ trợ quay phim FullHD. Galaxy Tab S chạy Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung.

Thứ Sáu, 04/07/2014 14:37
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp