Galaxy S4 sẽ được tung ra thị trường cuối tháng Tư

Cuối tháng Tư tới, Tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc sẽ tung ra thị trường điện thoại thông minh cao cấp Galaxy S4, sản phẩm mà hãng hy vọng sẽ tăng sức cạnh tranh trước đối thủ iPhone của Apple.

Galaxy S4 sẽ được tung ra thị trường cuối tháng Tư

Trong buổi lễ chính thức giới thiệu sản phẩm ngày 14/3 tại New York (Mỹ), được truyền trực tiếp tới màn hình điện tử đặt tại Quảng trường Thời đại, Giám đốc phụ trách mảng điện thoại di dộng của Samsung, ông JK Shin thông báo bắt đầu từ cuối tháng Tư, hãng sẽ giới thiệu sản phẩm được mong chờ này thông qua 327 đại lý kinh doanh tại 155 nước.

Quan chức Samsung này đã không ngần ngại khi quảng bá rằng sản phẩm mới được thiết kế "tinh tế và mạnh mẽ hơn," rằng "chú dế này sẽ giống như một người bạn đường trong hành trình cuộc đời của mỗi chúng ta."

Galaxy S4 có nhiều tính năng hơn hẳn "người tiền nhiệm" Galaxy S3, với màn hình rộng 5 inch (tương đương 12,7cm) và có độ phân giải HD, phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, đồng thời dòng sản phẩm này sẽ tương thích với điện thoại di động thế hệ thứ ba và thứ tư là G3 và G4 LTE.

Cho đến nay, thị trường rộng lớn của Mỹ là một trong những thị trường hiếm hoi mà ở đó hãng Apple bán được nhiều điện thoại thông minh hơn Samsung.

Trên phạm vi toàn cầu, tập đoàn điện tử Hàn Quốc này đã nắm giữ vị trí quán quân suốt từ năm 2011, và năm ngoái đã củng cố sự vượt lên của mình bằng việc chiếm giữ 30% thị phần so với tỷ lệ 19% của "Trái táo cắn dở."

Ngay việc Samsung chọn New York - được mệnh danh là "thủ đô tài chính của thế giới," làm địa điểm giới thiệu Galaxy S4 cũng đã cho thấy ban lãnh đạo Samsung quyết tâm "giành đất" trên thị trường tiêu dùng Mỹ rộng lớn như thế nào.

Như vậy, Samsung đang nỗ lực tận dụng thành công vang dội của sản phẩm Galaxy S3 được tung ra tháng 5/2012. Tính đến giữa tháng 1/2013, hãng đã bán được hơn 40 triệu chiếc Galaxy S3.

Thứ Sáu, 15/03/2013 13:50
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp