Người dùng Samsung Galaxy S10 sắp được “hưởng ké” một số tính năng độc đáo vốn chỉ có trên Note 10

Cả Galaxy Note 10 và Galaxy S10 đều là những mẫu điện thoại thông minh cao cấp tuyệt vời nhất thế giới nói chung và của Samsung nói riêng trong năm 2019 này. Tuy nhiên giữa 2 mẫu flagship đầu bảng này vẫn có những sự phân cấp tương đối rõ ràng.

Dòng Note luôn được Samsung đặt ở “mâm trên” so với dòng S, và phiên bản thứ 10 của 2 dòng máy này cũng không phải là ngoại lệ. Note 10 sở hữu một số trang bị phần cứng và cả tiện ích phần mềm mà S10 không có được, tuy nhiên điều này sẽ sớm thay đổi khi nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định sẽ mang một số tính năng mạnh mẽ của Note 10 xuống cho dòng S10. Trong một bài đăng trên blog, Samsung cho biết:

"Samsung Electronics đã tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy S10e, S10, S10+ và S10 5G, trong đó đi kèm với một số tính năng mạnh mẽ, vốn là độc quyền trên Galaxy Note10 nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng đối với các dòng sản phẩm chủ lực của chúng tôi”.

Galaxy S10

Trước tiên, Galaxy S10 sẽ được bổ sung thêm ứng dụng Gallery vốn trước đây chỉ được tìm thấy trên Note 10. Điều này có nghĩa là người dùng Galaxy S10 sẽ có thể nhanh chóng tìm kiếm những bức ảnh hoặc video yêu thích của mình bằng cách sử dụng các cụm từ khóa đơn giản như “Cats” hay “Dogs” trong thư viện hình ảnh.

Một tính năng khác của Note 10 sắp có mặt trên S10 là tùy chọn “Media”, trong bảng cài đặt. Tùy chọn này sẽ đưa ra các đề xuất nội dung từ những ứng dụng truyền phát đa phương tiện khác nhau, đồng thời cho phép bạn điều khiển các thiết bị kết nối không dây khác như loa Bluetooth và TV thông minh Samsung.

Tính năng Wi-Fi tự động của Galaxy Note 10 cũng sẽ có sẵn cho người dùng Galaxy S10. Với Auto Wi-Fi, người dùng S10 sẽ có thể tự động thiết lập điểm phát sóng với các thiết bị Samsung khác nếu có chung tài khoản Samsung hoặc tài khoản gia đình.

Một tính năng mạnh mẽ khác của Note 10 sẽ được mang xuống S10 là AR Doodles, cho phép người dùng thêm một liên lạc cá nhân vào video bằng những hình vẽ vui nhộn, sống động mà không phải phụ thuộc vào bút S Pen. Ngoài ra một số tính năng nhiếp ảnh khác cho camera trước như Live Focus, Live Focus Video, và Night Mode cũng sẽ góp mặt trên S10.

Bản cập nhật trên đang được Samsung phát hành theo từng khu vực và dự kiến sẽ hoàn tất trong tháng này.

Thứ Hai, 25/11/2019 00:01
52 👨 1.786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ