Galaxy S III Mini lộ ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt

Có thiết kế và giao diện tương tự Galaxy S III, nhưng phiên bản Mini có màn hình chỉ 4 inch, dùng chip lõi kép tốc độ 1 GHz đi kèm camera 5 megapixel.

Galaxy S III Mini lộ ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt
S III Mini gây thất vọng với cấu hình để lộ ra.

Ít giờ sau khi chủ tịch của Samsung xác nhận hãng sẽ ra mắt Galaxy S III phiên bản Mini, hôm nay, 11/10, hình ảnh và cấu hình của model này đã xuất hiện trên mạng. Một số nhà bán lẻ và blog công nghệ Mobilegeeks (Đức) thậm chí còn đăng lên ảnh chính thức, cấu hình và giá của S III Mini.

Model có thiết kế giống Galaxy S III nhưng kiểu dáng nhỏ gọn hơn và được niêm yết giá khoảng 550 USD ở châu Âu. Thay vì chip 4 nhân Exynos, bản S III Mini chuyển sang sử dụng chip lõi kép ST-Ericsson 1 GHz giống model lõi kép Xperia P và U của Sony. Màn hình Super AMOLED rút xuống còn 4 inch với độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel. Tuy nhiên, máy vẫn chạy Android 4.1 Jelly Bean và đi kèm với RAM 1 GB.

Galaxy S III Mini lộ ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt
Galaxy S III Mini giống hệt nhưng nhỏ hơn S III. (Ảnh: Mobilegeek).

Những trang bị khác của S III Mini khiến người hâm mộ có phần thất vọng khi không còn giữ được như ở S III. Camera chỉ còn độ phân giải 5 megapixel, đi kèm camera VGA phụ nằm ở mặt trước, pin có dung lượng còn 1.500 mAh tuy vẫn có công nghệ NFC.

Điểm gây chú ý nhất trên S III Mini có lẽ kiểu dáng giống hệt nhưng kích thước nhỏ hơn so với bản gốc.

Thứ Năm, 11/10/2012 08:30
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp