Galaxy Note màn hình HD 5,3 inch ra mắt

Đây sẽ là mẫu smartphone Galaxy chạy Android có màn hình lớn nhất của hãng Hàn Quốc, model còn nhỉnh hơn cả mẫu di động cỡ bự Streak 5" của Dell.

Galaxy Note màn hình HD 5,3 inch ra mắt
Samsung Galaxy Note với màn hình 5,3 inch đạt chuẩn HD.

Trước thềm triển lãm IFA 2011, Samsung đã trình làng mẫu smartphone Android Galaxy có màn hình siêu bự Galaxy Note. Với kích thước màn hình 5,3 inch, đây sẽ sẽ là mẫu Android Galaxy có kích thước màn hình lớn nhất của hãng Hàn Quốc, thậm chí nhỉnh hơn cả mẫu di động "cỡ bự" Streak 5 inch của đối thủ Dell.

Với độ phân giải màn hình đạt 1.280 x 800 pixel, Galaxy Note 5,3 inch cũng là một trong những mẫu điện thoại di động đầu tiên có màn hình đạt chuẩn HD 720p, mật độ điểm ảnh đạt 285ppi hứa hẹn sẽ cho chất lượng hình ảnh cực sắc nét.

Ngoài thao tác cảm ứng bằng tay với công nghệ điện dung, Note còn được trang bị công nghệ cảm ứng vứoi bút S Pen tích hợp trên các ứng dụng S Planner và S Memo...

Galaxy Note màn hình HD 5,3 inch ra mắt
Model này có camera 8 Megapixel hỗ trợ quay video Full HD như Galaxy S II.

Theo GSM Arena, Galaxy Note có đầy đủ các chức năng của một chiếc điện thoại di động với các kết nối mạng tốc độ cao, tuy nhiên thông số cụ thể chưa được tiết lộ. Model này chạy hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread. Trong khi đó cấu hình của máy cũng thuộc hàng khủng với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz, 1GB RAM và đồ họa Mali-400MP.

Tuy nhiên camera của máy vẫn chỉ là 8 Megapixel với khả năng quay phim Full HD tương tự như model Galaxy S II. Galaxy Note có độ dày 9,65 mm và trọng lượng 178 gram. Pin bên trong dung lượng 2.500 mAh khá ấn tượng.

Hiện tại giá bán và thời điểm phát hành của Galaxy Note vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 02/09/2011 08:33
31 👨 893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp