Foursquare ra mắt phiên bản cho điện thoại cơ bản

Foursquare, ứng dụng địa điểm “hot” và rất được yêu thích trên nền tảng di động như Android và iOS, vừa trình làng phiên bản đặc biệt được thiết kế dành cho điện thoại cơ bản, đặc biệt nhắm đến dòng điện thoại sử dụng nền tảng phần mềm S40 của Nokia.

Foursquare là mạng xã hội địa điểm được yêu thích trên các nền tảng di động, mà người dùng có thể sử dụng để "check-in” tại những địa điểm mà mình đã đến. Mỗi lần “check-in”, người dùng có thể nhận được những phần thưởng hoặc các “phù hiệu”.

Ngoài ra, Foursquare còn là ứng dụng hữu ích cho những ai yêu thích đi du lịch khi có thể giúp họ dễ dàng tìm kiếm thông tin các nhà hàng, quán ăn, lời khuyên của bạn bè về những địa điểm sắp đặt chân đến…

Foursquare ra mắt phiên bản cho điện thoại cơ bản
Giao diện ứng dụng Foursquare trên điện thoại cơ bản

Foursquare là ứng dụng đã có mặt trên hầu hết các nền tảng di động, bao gồm Android, iOS, Symbian, MeeGo, WebOS, Windows Phone, Bada, BlackBerry và gần đây nhất ứng dụng này đã ra mắt phiên bản dành cho cả điện thoại cơ bản và nền tảng phần mềm S40 của Nokia.

S40 là nền tảng phần mềm được sử dụng trên dòng điện thoại cơ bản tầm trung của Nokia cũng như dòng sản phẩm Asha, được xem như là dòng smartphone giá rẻ của hãng điện thoại Phần Lan này.

Với việc ra phiên bản hỗ trợ cho điện thoại cơ bản, ứng dụng Foursquare sẽ được cài đặt sẵn trên các điện thoại Asha mới được bán ra thị trường trong thời gian sắp tới.

“Hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu sử dụng điện thoại nền tảng S40 của Nokia, và bây giờ họ đã có thể truy cập và sử dụng Foursquare”, mạng xã hội địa điểm này cho biết trong bài viết trên blog chính thức của mình.

Trên thực tế, Nokia cho biết hãng đã tiêu thụ được 1,5 tỷ chiếc điện thoại sử dụng nền tảng S40 trên toàn cầu, chủ yếu là tại các quốc gia đang phát triển, khi các khách hàng chọn lựa điện thoại cơ bản với giá rẻ hơn nhiều so với smartphone. Điều này cho thấy Nokia vẫn đang đạt được những thành công nhất định với phân khúc thị trường này.

Người dùng điện thoại chạy nền tảng S40 của Nokia có thể cài đặt và nâng cấp ứng dụng Foursquare trên thiết bị của mình.

Thứ Năm, 11/07/2013 14:05
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp